Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil

Thứ Ba 20/10/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ của tiền vệ Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước.

Ozil không còn hứng thú chơi bóng


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa có một lần ra sân nào ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 thậm chí còn bị đồng đội cũ Mikel Arteta loại khỏi danh sách dự Europa League của đội bóng thành London. Arsenal muốn thanh lý Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, nhưng không thành công.
Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil không được trao cơ hội ở Arsenal


Cầu thủ người Đức tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Arsenal, ngôi sao 32 tuổi đang quyết tâm tập luyện qua đó hy vọng được Arteta trao cơ hội. Mới đây, người đại diện của Ozil cũng tiết lộ rằng thân chủ của mình đang tập luyện điên cuồng, qua đó lấy lại phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, đồng đội cũ của Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cựu sao Real Madrid đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước. Anh nói:

"Mọi thứ đã thay đổi. Gia đình cậu ấy mới đón đứa con đầu lòng hồi tháng Ba và điều đó dường như thay đổi Ozil hoàn toàn. Có lẽ cậu ấy đã xao nhãng chuyện đá bóng. Cậu ấy không còn quá quan tâm đến bóng đá. Ozil vẫn là một cầu thủ hàng đầu, tôi vẫn hy vọng cậu ấy có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình". 

Hiện tại, Ozil vẫn đang được trả lương cao nhất Arsenal. Số 10 nhận 350.000 bảng/tuần. Mới đây, NHM Arsenal tức giận khi đội nhà đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Đức, nhưng lại sa thải rất nhiều nhân viên của đội bóng.

Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.
Khởi đầu tốt ở Arsenal, tài năng của Gabriel Magalhaes vẫn bị nghi ngờ
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này...
Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.
Rob Holding báo tin cực buồn cho Arsenal
Trung vệ Rob Holding dính chấn thương gân khoeo sau thất bại của Arsenal trước Man City, khả năng ra sân của anh ở Europa League vẫn đang bỏ ngỏ.
Sao Arsenal vui mừng sau trận thua Man City
Bernd Leno cho rằng thất bại tối thiểu trước Man City hôm qua cho thấy Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X