Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gặp khó khăn ở Arsenal, Per Mertesacker nói gì?

Thứ Năm 12/09/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Per Mertesacker đánh giá cao Mesut Ozil, cầu thủ người Đức cũng tin đồng hương sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng khi được ra sân trở lại.

Mesut Ozil được Mertesacker hết lời khen ngợi


Mesut Ozil cập bến Arsenal từ Real Madrid với giá 42.5 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Pháo thủ. Ngay khi cập bến Emirates, cầu thủ sinh năm 1988 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Per Mertesacker đánh giá cao Mesut Ozil hình ảnh

Mertesacker đánh giá cao Ozil


Dưới thời HLV Wenger, Ozil là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình. Cầu thủ 31 tuổi cho thấy mình là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất Ngoại hạng Anh, Ozil có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức không còn được trọng dụng. Mùa giải vừa qua anh phải ngồi dự bị khá nhiều, khi được trao cơ hội cầu thủ này cũng chơi không quá tốt. Cựu sao Real Madrid được cho là không phù hợp với chiến thuật được ông thầy người TBN vận hành.

Trong một phát biểu mới nhất, Per Mertesacker đánh giá cao Mesut Ozil, cầu thủ người Đức cũng tin đồng hương sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng khi được ra sân trở lại.

“Ozil là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó, cậu ấy có quyết tâm và tinh thần thi đấu rất lớn. Ozil là một thiên tài, cậu ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng. Trong những năm qua cậu ấy đã đóng góp những gì là tốt nhất cho Arsenal”.

“Ở thời điểm hiện tại, Ozil gặp khó khăn khi thường xuyên dính chấn thương. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy ở cậu ấy tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ khi được trao cơ hội”.
Unai Emery nói về tương lai Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha nói rằng Arsenal cần số 10 ở phong độ cao nhất trong bối cảnh tiền vệ người Đức chuẩn bị trở lại đội hình lần đầu tiên trong mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X