Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Per Mertesacker mang đến hy vọng cho Arsenal vụ Gundogan

Thứ Hai 12/06/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Per Mertesacker tin rằng Arsenal đang ở một vị trí tốt để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Manchester City vào mùa Hè này.

Cầu thủ 32 tuổi đã đóng một vai trò không thể thiếu trong mùa giải lịch sử của Man City, anh cùng nửa xanh thành Manchester giành cú ăn 3 lịch sử (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League). Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối tháng 6 và tiền vệ này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu bao gồm Arsenal, Barca và Dortmund.

Arsenal rat muon co Gundogan trong doi hinh

Arsenal rất muốn có Gundogan trong đội hình

Trong khi đó, Man City cũng rất muốn giữ Gundogan. Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định ông muốn đội trưởng người Đức ở lại. Mới nhất, Per Mertesacker tin rằng Arsenal đang ở một vị trí tốt để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Man City vào mùa Hè này. Ông nói: “Gundogan là một cầu thủ hàng đầu, không có gì bất ngờ khi nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy”.

“Mikel Arteta biết cậu ấy và chúng tôi vẫn giữ liên lạc, chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ Gundongan sẽ dành một chút thời gian để ăn mừng những danh hiệu vừa có được, sau đó cậu ấy sẽ chọn 1 trong 4 CLB”.

Trong khi đó, Gundogan tuyên bố sau chiến thắng của Man City trong trận chung kết Champions League rằng: “Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Tôi sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X