Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Per Mertesacker chỉ ra sai lầm của Arsenal trên TTCN

Thứ Năm 30/12/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Per Mertesacker thừa nhận rằng Arsenal đã chịu nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi HLV Arsene Wenger rời đi.

Per Mertesacker nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Kể từ sau khi HLV Arsene Wenger ra đi, Arsenal đã thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng nhưng không thành công. Đáng kể nhất phải kể đến bản hợp đồng kỷ lục mang tên Nicolas Pepe. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đến đội bóng thành London từ Lille với mức phí 72 triệu bảng nhưng không chứng tỏ khả năng của mình.
 
Per Mertesacker nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal

Per Mertesacker nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


- Tin bóng đá 24h mới nhất

David Luiz, Cedric Soares và Pablo Mari cũng đều không tạo được ảnh hưởng ở sân Emirates. Cựu ngôi sao Chelsea, Willian hóa ra cũng là một sai lầm của Pháo thủ. Ngôi sao người Brazil hưởng lương siêu khủng ở Arsenal, nhưng gây thất vọng và sớm phải rời đi. 

Sau 2 năm rưỡi, William Saliba - bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Saint Etienne vẫn chưa ra mắt đội một Arsenal. Hè năm nay, Arsenal chi 160 triệu bảng nâng cấp đội hình, và những cầu thủ được Mikel Arteta đưa về đang chứng tỏ khả năng của mình. 

Ngoài ra, những cầu thủ trẻ của Arsenal cũng có sự tiến bộ vượt bậc. Per Mertesacker, người dẫn dắt đội trẻ của Arsenal thừa nhận: “Chúng tôi muốn trở lại nhanh nhất có thể, điều đó khiến Arsenal mắc nhiều sai lầm trên TTCN. Các bạn có thể thấy rất nhiều bản hợp đồng được đưa về không chứng tỏ khả năng của mình”.

“Muốn phát biển bền vững, bạn cần làm tốt công tác đào tạo trẻ cùng với đó là khôn ngoan trên TTCN. Chúng tôi đang làm tốt điều đó ở mùa giải năm nay, rất nhiều những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện đóng vai trò quan trọng ở CLB, ngoài ra những bản hợp đồng được đưa về ở Hè 2021 cũng cho thấy giá trị và tài năng của mình”.

“Arsenal đang có những dấu hiệu tích cực dưới thời Arsenal. Chúng tôi đang có những sự liên kết chặt chẽ, qua đó giúp đội bóng tiếp tục phát triển theo hướng tích cực”.
Andrea Belotti đến Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo ArsenalAndrea Belotti đến Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo Arsenal
Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 18 triệu bảng cho...
Arsenal được khuyên mua sao Everton thay AubameyangArsenal được khuyên mua sao Everton thay Aubameyang
Paul Merson và Lee Dixon đồng loạt khuyên Arsenal chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin để thay thế Aubameyang.
Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1
Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho đã chốt xong kế hoạch mua sắm ở Roma vào tháng 1 năm 2022, với 2 mục tiêu là Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles...
Pep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầuPep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầu
HLV Pep Guardiola đã khen Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại trước chuyến làm khách đến Emirates.
Góc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành côngGóc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành công
Arsenal vừa có chiến thắng 5-0 trước Norwich trong ngày Boxing Day, qua đó dần củng cố một vị trí trong Top 4 tại Premier League, giữa bối cảnh giải đấu đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X