Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Gabriel Magalhaes nhờ cái tên bất ngờ?

Thứ Bảy 07/11/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes ở Hè 2020, mới đây tiền đạo Nicolas Pepe anh tiết lộ anh có công trong thương vụ này.

Nicolas Pepe thuyết phục Gabriel Magalhaes đến Arsenal


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille. Để có được cầu thủ sinh năm 1997, đội bóng thành London phải chấp nhận chi ra 27 triệu bảng. Có Gabriel, hàng thủ của Arsenal trở nên chắc chắn hơn hẳn khi trung vệ người Brazil là mẫu cầu thủ giỏi tranh chấp, đầy sức mạnh. 
 
Arsenal có trung vệ Gabriel Magalhaes nhờ cái tên bất ngờ hình ảnh

Pepe thuyết phục Gabriel Magalhaes tới Arsenal


Không những vậy, sự có mặt của Gabriel Magalhaes còn giải bài toán bóng bổng bấy lâu nay ở sân Emirates. Anh hiện là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Mới đây tiền đạo Nicolas Pepe anh tiết lộ anh có công trong thương vụ này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà nói:

"Khi Gabriel Magalhaes nhận được lời đề nghị từ Arsenal, cậu ấy đã xin lời khuyên từ tôi. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều. Tôi đề xuất cậu ta nên đến Arsenal vào thời điểm này khi đội bóng cần trung vệ mới. Và rồi cậu ta đến, cậu ta rất tự tin."

"Tôi cảm thấy rất vui khi Gabriel tới sân Emirates, cậu ấy đem lại sự chắc chắn cho CLB. Cùng với tôi, David Luiz cũng nỗ lực thuyết phục Gabriel tới Arsenal. Luiz có thể nói chuyện bằng tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha nên mọi thứ rất dễ dàng."

Trước đó, Gabriel cũng thừa nhận anh bị tác động bởi Pepe trong việc chuyển đến Arsenal. Anh cũng tuyên bố không hối hận khi tới đội bóng thành London.

Trong những trận gần đây của Arsenal, khi David Luiz chấn thương, Gabriel chơi bên cạnh Rob Holding. Bộ đôi này kết hợp rất tốt, đặc biệt trong chiến thắng 1-0 trên sân của MU.

Parlour chỉ ra lý do Nicolas Pepe chưa được Arteta trọng dụng
Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, Nicolas Pepe chưa thể mang lại cho HLV Arteta cơn đau đầu khi loại anh ra khỏi đội hình xuất phát của Arsenal.
Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng
HLV Arteta khẳng định Willian sẽ tỏa sáng sau chuỗi phong độ ngán ngẩm của cầu thủ người Brazil trong màu áo Arsenal gần đây.
Arsenal bị từ chối bàn thắng, Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR
Arteta cho biết ông không thể hiểu nổi quyết định không áp dụng công nghệ VAR ở Europa League sau khi Arsenal bị từ chối một bàn thắng hợp lệ trước Molde.
Điểm nhấn Arsenal 4-1 Molde: Joe Willock rực sáng, Pháo thủ quá mạnh ở bảng B
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Molde 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Molde.
ĐIỂM TIN SÁNG 6/11: Arsenal thắng nhờ bàn của đối thủ; MU liên hệ Pochettino
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X