Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin “bom tấn” của Arsenal cần thêm thời gian

Thứ Bảy 28/11/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Freddie Ljungberg, Nicolas Pepe sẽ ngày một chơi tốt hơn ở Arsenal nếu được tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội.
Pepe gây thất vọng

Người cũ tin Nicolas Pepe của Arsenal cần thêm thời gian hình ảnh
Pepe trải qua nhiều cảm xúc ở Arsenal

Nicolas Pepe đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal sau thương vụ 72 triệu bảng từ Lille vào tháng 8 năm 2019. Tuy nhiên tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã phải vật lộn trong việc chứng minh tài năng tương xứng với số tiền CLB bỏ ra.

Pepe đã kết thúc mùa giải 2019-20 với vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đầu mùa này, thành tích của anh vẫn chưa được cải thiện. Con số chỉ 1 bàn thắng sau 8 trận ở Premier League không thể làm người hâm mộ Arsenal có thêm thiện cảm.

Tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn sau cú húc đầu vào Ezgjan Alioski ở trận hòa 0-0 trước Leeds United càng khiến Pepe nhận về nhiều chỉ trích. Dù vậy, cựu ngôi sao của Lille đã đáp lại khá ấn tượng khi chơi rất hay giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước Molde ở Europa League.

Ljungberg nhận xét gì về hợp đồng kỷ lục của đội bóng cũ

HLV Ljungberg
Ljungberg lạc quan với tình hình của Pepe

Ljungberg, cựu danh thủ người Thụy Điển từng khoác áo Arsenal và mùa trước còn làm HLV tạm quyền dẫn dắt "Pháo thủ" tin rằng Pepe rồi sẽ phát huy hết tiềm năng của mình:

“Tôi nghĩ mọi chuyện của Pepe rồi sẽ trở nên tốt đẹp. Cậu ấy luôn muốn đóng góp tối đa cho CLB. Trong bóng đá, ai cũng có thể mắc sai lầm. Khi còn thi đấu, tôi đã vài lần bị đuổi khỏi sân theo cách hệt như Pepe mới đây nên đừng chỉ trích cậu ấy quá nhiều”

“Điều quan trọng là phản ứng sau đó như thế nào. Cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ và cố gắng chứng tỏ bản thân. Đây không phải là quãng thời gian dễ dàng với cậu ấy khi bị dư luận quá săm soi".

“Dù nghe rất xã giao nhưng tôi vẫn cần phải lên tiếng rằng: Pepe cần thêm thời gian. Khi bạn chuyển từ giải VĐQG Pháp đến một môi trường mới và khắc nghiệt như Premier League rồi cuộc sống xung quanh cũng thay đổi nên thật sự không dễ để bạn thích ứng ngay”

“Do đó, bạn cần được trao nhiều cơ hội chơi bóng nhưng người ta cũng cần bạn phải chơi tốt, đạt hiệu quả cao mỗi khi được ra sân. Đó là áp lực mà không phải ai cũng có thể vượt qua được".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X