Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: “Ruben Dias là hậu vệ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha”

Thứ Sáu 15/01/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sống người Bồ Đào Nha, Pepe tin rằng Ruben Dias của Manchester City là hậu vệ số 1 quốc gia nằm ở bán đảo Iberia.

Dias tỏa sáng ở Man City

Ruben Dias gia nhập Man City từ Benfica vào đầu mùa giải 2020-21. Không mất nhiều thời gian, trung vệ 23 tuổi đã thể hiện được khả năng để chiếm một suất cứng trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Pepe Ruben Dias là hậu vệ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha hình ảnh
Ruben Dias hòa nhập nhanh với Man City

Hiện tại Dias kết hợp cùng John Stones thành bộ đôi chắc chắn nơi trung tâm hàng thủ Man City. Trên ĐT Bồ Đào Nha, anh cũng là nhân tố không thể thiếu kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Đàn anh Pepe không giấu được sự ngưỡng mộ với trung vệ đồng hương.

Được Pepe khen ngợi

Cựu ngôi sao của Real Madrid nói với Tribuna Expreso: “Ruben Dias đã là trung vệ người Bồ Đào Nha xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi đã từng nói điều này trước đây và giờ tôi bảo lưu quan điểm đó. Không chỉ vậy, Dias còn là một cầu thủ rất thông minh.”

Dias và Pepe đã chơi cùng nhau nhiều lần trong màu áo Bồ Đào Nha, thể hiện sự ăn ý dù chênh lệch 14 tuổi. Vào tháng 10, hậu vệ hiện khoác áo Porto đã nói về đàn em trước khi so tài với Man City tại Champions League:

trung ve Pepe
Pepe dành lời khen tặng cho đàn em

“Tôi đã dành sự tôn trọng lớn cho Dias ngay từ ngày đầu tiên cậu ấy lên ĐTQG. Đó luôn là một cầu thủ mẫu mực trong đội và đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Tôi cũng rất vui khi Dias đến một CLB như Manchester City, nơi cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và phát triển.”

Về phần mình, Dias cũng dành nhiều lời khen cho Pepe khi ở tuổi 37 mà vẫn là trụ cột của CLB và ĐTQG. Hậu vệ này nói với các phóng viên trong đợt lên ĐT Bồ Đào Nha vào tháng 10:

“Rất hiếm cầu thủ ở độ tuổi của Pepe giữ được phong độ tuyệt vời như anh ấy. Chúng tôi rất vui vì anh ấy vẫn còn khả năng thi đấu ở cấp độ này. Có cơ hội thi đấu cạnh người giàu kinh nghiệm như vậy là một vinh dự.”

“Pepe đã giành được rất nhiều thứ, rất từng trải và mang nhiều giá trị. Tôi cảm thấy may mắn khi có cơ hội học hỏi từ anh ấy mỗi ngày, mỗi phút.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X