Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pepe Reina xứng đáng được đứng trước khung gỗ của Barcelona"

Thứ Ba 22/01/2013 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân cha của thủ thành người TBN này đã lên tiếng khẳng định rằng thủ thành số một của Liverpool là gương mặt sáng để đóng thay vị trí của Victor Valdes, người sẽ nói lời chia tay với Los Blaugrana khi mùa giải tới kết thúc.

Việc không có được phong độ thật sự tốt thời gian qua dường như khiến Victor Valdes cảm thấy chán chường. Và trong một bài phát biểu mới đây, thủ thành số một của Barca đã lên tiếng cho biết anh sẽ không làm mới hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2014 của mình.

Pepe Reina
"Pepe Reina đủ sức đđóng vai người gác đền của Los Blaugrana"

Ngay sau khi biết thông tin này, Miguel Reina- cựu thủ thành của Barceloa và Atletico Madrid đã lên tiếng "chào hàng" rằng con ông- Pepe Reina là một sự lựa chọn sáng giá để thay thế vị trí của Victor Valdes. Thực tế thì lời mời gọi của ông Miguel Reina cũng là rất đáng để Barcelona phải cân nhắc.

Mặc dù sinh ra tại Madrid tuy nhiên thủ thành số một của Liverpool lại chọn lò đào tạo La Masia để theo học và khởi đầu sự nghiệp trong đội B của Barcelona trước khi được đôn lên đội chính vào năm 2000. Chính vì lẽ đó, việc để Pepe Reina tái hòa nhập lại với chốn cũ chắc sẽ không quá khó khăn.

Cha của Pepe Reina cho hay: "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi nhận định cho rằng Pepe Reina rất khao khát được trở lại với Barcelona. Đó là nơi đã nuôi dưỡng tài năng của Pepe Reina từ hồi nó mới 12 tuổi cho đến khi nó rời đi. Pepe Reina sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho vị trí thủ môn của Los Blaugrana".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X