Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina tự tin thoát được "phong bì của Rodgers"

Thứ Sáu 12/10/2012 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng ủng hộ phương pháp huấn luyện của Brendan Rodgers đang áp dụng tại sân Anfield, và tự tin không phải là nguyên nhân khiến The Kop xuống phong độ.

Chương trình truyền hình thực tế “Being Liverpool” đang được chiếu trên Channel 5 đã giúp người hâm mộ, đặc biệt các Liverpudlian có cái nhìn sâu sắc hơn về các phương pháp huấn luyện độc đáo của Brendan Rodgers tại sân Anfield.

Thủ thành Pepe Reina
 

Trong phần mới nhất được công chiếu, Rodgers đã sử dụng cách huấn luyện khá kỳ lạ, trong nỗ lực thúc đẩy động lực trong mỗi cầu thủ khi cầm 3 cái phong bì và tuyên bố sẽ điền tên 3 cầu thủ mà ông cho rằng sẽ khiến Liverpool đi xuống mùa giải này.

Và Pepe Reina khẳng định anh không hề cảm thấy lo sợ tên mình sẽ nằm trong những chiếc phong bì trên tay ông thày người Bắc Ireland.

“Tôi không bao giờ sợ có tên trong phong bì. Không ai có thể điền tên tôi vào một cái phong bì vì thiếu động lực và sự cam kết cống hiến cho đội bóng”, thủ thành người Tây Ban Nha tự tin. “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn một huấn luyện viên làm điều đó và cá nhân tôi thấy thích phương pháp này. Đó là cách để thúc đẩy các cầu thủ”.

Reina cũng thừa nhận Liverpool vẫn đang trong quá trình thẩm thấu triết lý của Brendan Rodgers, nhưng tự tin đội bóng sẽ sớm bắt đầu thể hiện phong độ tốt nhất: “Chúng tôi đang cố gắng thích nghi với phong cách mới với một huấn luyện viên mới và điều này cần thời gian. Chúng tôi lạc quan sẽ lại chiến đấu cho một vị trí hàng đầu, không sớm thì muộn”.

Đ.H - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X