Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina lớn tiếng kêu gọi: Ở lại đi, Suarez

Thứ Bảy 08/06/2013 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi cam kết trung thành với Liverpool, Reina đã lên tiếng kêu gọi Luis Suarez cần mạnh mẽ vượt qua những khó khăn nếu muốn ghi tên mình vào ngôi đền của những huyền thoại tại sân Anfield.

Từng được cho là sẽ rời Liverpool để gia nhập Barcelona, thế nhưng thủ thành Pepe Reina đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục trung thành với đội bóng vùng Mersyside. Nhưng khi mà Reina tuyên bố muốn ở lại thì một ngôi sao khác của Liverpool lại đang gắn với chuyện ra đi tìm bến đỗ mới.

Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes
Reina hi vọng Luis Suarez sẽ ở lại Liverpool

Ngôi sao đó là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay trong những ngày gần đây đang tỏ ra khá chán nản cuộc sống tại Anh. Suarez sẽ bỏ lỡ một phần giai đoạn đầu mùa sau vì lệnh cấm thi đấu sau khi cắn vào tay Ivanovic. Cũng từ sau scandal đó, Luis Suarez cũng như các thành viên trong gia đình cảm thấy không thoái mái vì liên tục bị những tay săn ảnh đeo bám. Vì vậy không ít hơn một lần, tiền đạo người Uruguay nói bóng gió về việc rời Anfield ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, Reina cho rằng đó chỉ là sự mệt mỏi nhất thời. Thủ thành này hi vọng Luis Suarez sẽ mạnh mẽ vượt qua để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho Liverpool:" Tôi chưa từng nghe Suarez nói rằng cậu ấy muốn rời Liverpool. Suarez chỉ nói rằng thời gian qua, sự đeo bám của giới truyền thông đã khiến cuộc sống của cậu ây cũng như gia đình bị xáo trộn.

Thành thật mà nói, tôi vẫn muốn Suarez ở lại Liverpool. Nhưng tôi có thể hiểu được nếu cậu ấy muốn tìm kiếm những thách thức lớn hơn nữa. Khi nói đến từ lớn hơn tôi không ám chỉ về mặt câu lạc bộ, mà chỉ là sự thách thức đối với các danh hiệu và đặc biệt là Champions League. Với những gì giới truyền thông đang làm thì không chỉ Suarez mà tất cả các cầu thủ cần phải thật mạnh mẽ và sống thật hạnh phúc".

Một người cũ của Liverpool là Fernado Torres cũng bày tỏ sự cảm thông với Suarez:" Sức ép từ các phương tiện truyền thông gây ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè của bạn. Tôi biết Suarez, anh ta đủ mạnh mẽ để tiếp tục thi đấu khi bỏ ngoài tai những tin đồn. Nhưng đó không phải là điều dễ dàng. Đôi khi Suarez bị dao động và muốn quên đi tất cả bằng cách ra đi, nhưng đó là quyết định thuộc về cá nhân anh ấy".

Hôm nay, Liverpool cũng vừa chính thức chia tay thủ thành Peter Gulacsi. Gia nhập The Kop năm 2008, Gulacsi bị đem cho Hereford, Tranmere và Hull City mượn nên chưa có trận nào ra sân trong màu áo đội một Liverpool. Thủ thành người Hungary đã chính thức gia nhập Red Bull Salzburg - một câu lạc bộ mạnh tại giải vô địch quốc gia Austrlia.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X