Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina đạt được thỏa thuận trở lại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 12/01/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe Reina rời AC Milan tới Aston Villa, theo Sky Sports, cầu thủ từng khoác áo Liverpool đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Villa Park.

Pepe Reina sắp trở lại Ngoại hạng Anh


Aston Villa liên tiếp phải nhận tin buồn về mặt lực lượng, theo đó thủ môn số 1 Tom Heaton dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Đội chủ sân Villa Park đang trong cuộc chiến trụ hạng, bởi vậy họ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 
Pepe Reina rời AC Milan tới Aston Villa hình ảnh

Pepe Reina sắp tới Aston Villa


Theo báo chí Anh, Aston Villa quan tâm thủ môn Pepe Reina. Ngôi sao người Tây Ban Nha có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh từng là thủ môn số 1 của Liverpool trong nhiều năm. Hiện thủ thành này đang khoác áo AC Milan, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Pepe Reina rời AC Milan tới Aston Villa, theo Sky Sports, cầu thủ từng khoác áo Liverpool đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Villa Park.

AC Milan và Aston Villa đã thống nhất được các thỏa thuận để thủ thành Pepe Reina trở lại Anh thi đấu dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Thủ thành này sẽ trở lại Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục trong ngày mai.

Reina bắt đầu đến Ý thi đấu năm 2013, tiếp tục được bắt chính thường xuyên tại Napoli. Cập bến Milan năm 2018, lão tướng này trở thành cái tên quen thuộc trên ghế dự bị, mới chỉ được ra sân 13 lần từ đó cho đến nay.

Aston Villa cũng hỏi mượn Batshuayi của Chelsea. Chân sút chủ lực Wesley dính chấn thương nặng, điều đó buộc đội chủ sân Villa Park phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Dean Smith đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Bỉ, Aston Villa chấp nhận chi 5 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1993 trong phần còn lại của mùa giải. 

Aston Villa đang xếp thứ 17 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Đêm nay, họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp Man City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X