Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina cay cú bởi tình huống thua hy hữu

Thứ Ba 20/10/2009 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vài ngày im lặng, hôm qua (19/10) thủ thành Pepe Reina cho biết anh cảm thấy ấm ức và không công bằng bởi Liverpool bại trận trước Sunderland sau một pha bóng có sự tác động từ…quả bóng bay.

Ở tình huống đó, cú sút của Darrent Bent không quá nguy hiểm nhưng do bóng đập quả bóng bay do một CĐV nhí ném xuống sân, đã bay đổi hướng khiến Reina phán đoán sai. Và bóng từ từ lăn vào cầu môn trong sự ngỡ ngàng của hàng vạn CĐV trên sân The Light.

Reina hoàn toàn bất lực trước tình huống hy hữu này

Phát biểu trên The Sun, Reina cho biết: “Đó thực là một tình huống khá thiếu may mắn. Việc bóng đập phải một quả bóng bay rồi đổi hướng khiến tôi không kịp phán đoán và mất đi phản xạ cần thiết.

Khi Bent sút bóng, tôi đã đoán được tình huống và đổ người. Nhưng điều bất ngờ đã xảy đến và tôi không kịp trở tay. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tôi chưa khi nào gặp phải tình huống hy hữu này”.

Bên cạnh đó, thủ thành người TBN cũng cho rằng trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng trên: “Tôi nghĩ bàn thắng đó không hề hợp lệ và trọng tài nên dừng trận đấu lại để giải quyết. Tôi quá bất ngờ khi pha sút bóng hy hữu thành bàn của Bent lại được công nhận.

Tôi cũng không bình luận nhiều về tình huống này, đó không thuộc thẩm quyền của tôi. Nhưng tôi cho rằng Liverpool không đáng thua bởi toàn đội đã cố gắng nỗ lực trong cả trận, để rồi thất bại bởi một bàn thua nực cười”.

Hiện tại, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League sau 9 vòng đấu. Trước thềm trận gặp Lyon tại Champions League đêm nay, “The Kop” đón chào sự trở lại của thủ quân Gerrard nhưng chân sút số 1 F. Torres vẫn vắng mặt do chấn thương.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X