Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe lên tiếng về màn trình diễn thất vọng trước MU

Thứ Tư 02/10/2019 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicols Pepe nói về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận việc chưa lấy lại phong độ cao nhất.

Nicols Pepe chưa có được phong độ cao nhất


Không có Lacazette, Nicols Pepe và Aubameyang là những người được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Arsenal ở trận đấu với MU trên sân Old Trafford trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh. Nếu như Aubameyang tiếp tục chơi ấn tượng với 1 bàn thắng thì tân binh 80 triệu euro chỉ gây thất vọng.
Nicols Pepe nói về trận MU vs Arsenal hình ảnh

Pepe nói về màn trình diễn trước MU


Những phút có mặt trên sân Pepe không có một pha bóng nào mang lại sự đột biến, anh cũng không thể đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Roy Keane chỉ trích Pepe, huyền thoại của MU không hài lòng với những gì cầu thủ 24 tuổi thể hiện.

Nicolas Pepe tới Arsenal từ Lille với giá 72 triệu bảng ở Hè 2019, anh liên tục được HLV Unai Emery trọng dụng nhưng không chứng tỏ được mình. Thậm chí ông thầy người TBN đã cảnh báo cầu thủ sinh năm 1995, theo đó nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ Pepe có thể sẽ phải ngồi dự bị.

Mới nhất, Nicols Pepe nói về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận việc chưa lấy lại phong độ cao nhất.

“Tôi đang gặp những khó khăn nhất định. Tôi vẫn đang trong thời gian hòa nhập với Arsenal, mọi thứ với tôi đều mới mẻ, tôi nghĩ mình cần thêm một chút thời gian. Những số liệu thống kê hiện tại rõ ràng đang chống lại tôi, những gì tôi thể hiện mờ nhạt hơn rất nhiều tại Lille, tôi biết điều đó”.

“Phải thừa nhận rằng tôi chưa lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi không quá lo lắng, tôi vẫn đang nỗ lực làm việc. Tôi đang cố gắng cải thiện nhiều thứ, kể cả ngôn ngữ nữa. Tôi nghĩ mình sẽ chơi tốt dần lên ở Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X