Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas Tuchel

Thứ Tư 14/04/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Chelsea và Porto đã xảy ra xung đột sau trận tứ kết lượt về Champions League. Trung vệ Pepe thậm chỉ suýt tẩn cả HLV Thomas Tuchel.

Pepe bặm trợn, đòi tẩn cả HLV Chelsea


Trận đấu lượt về tứ kết Champions League 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Porto. Cầu thủ vào sân thay người Mehdi Taremi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, siêu phẩm móc bóng của anh ở phút 90+3 không thể giúp đội bóng của BĐN giành vé đi tiếp.
 

Porto dù thắng 1-0 nhưng vẫn phải nhường vé vào bán kết cho Chelsea


Thắng 1-0 ở lượt về, nhưng Porto vẫn dừng bước ở tứ kết với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Sau trận đấu các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện hai đội đã xảy ra xung đột. HLV Sergio Conceicao bị cho là bị xúc phạm bởi HLV của Chelsea – Thomas Tuchel.

Sau đó một vài cầu thủ của Porto đã bênh vực ông thầy của mình. Lão tướng Pepe thậm chí còn chỉ tay thẳng mặt HLV người Đức. Nếu không có trọng tài và một số đồng đội can ngăn, anh còn hành động chân tay với cựu HLV của PSG.
 
Pepe
Pepe

Pepe chỉ tay thẳng mặt HLV Tuchel


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, trung vệ Pepe không ít lần choảng nhau với cầu thủ đối phương. Ngôi sao 38 tuổi rất nóng tính, anh sẵn sàng tham gia vào những tình huống ẩu đả để bảo vệ đồng đội và các thành viên của đội nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sergio Conceicao của Porto tuyên bố mình bị Thomas Tuchel xúc phạm, ông nói: “Tôi đã bị xúc phạm bởi Thomas Tuchel. Tiếng Anh của tôi không hoàn hảo, nhưng cũng đủ để hiểu ông ấy đang nói gì. Tôi đã nói với trọng tài chính rằng trọng tài thứ tư đã nghe thấy những lời lăng mạ. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại làm như vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện đã kết thúc”.
TIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 nămTIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 năm
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 14/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Mount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới ChelseaMount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới Chelsea
Mason Mount đã nói về tác động lớn của Thomas Tuchel tại Chelsea sau khi đội bóng này vượt qua Porto để vào bán kết Champions League.
Chelsea vào bán kết C1 nhiều nhất nước Anh, Pulisic gây sốc với số lần bị phạm lỗiChelsea vào bán kết C1 nhiều nhất nước Anh, Pulisic gây sốc với số lần bị phạm lỗi
Chelsea mặc dù để thua 0-1 trước Porto song vẫn có vé vào vòng bán kết Champions League với thắng lợi sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng...
Trận đấu Chelsea vs Porto đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X