Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh bom tấn của Arsenal nổ to sau khi hạ sát MU

Thứ Năm 02/01/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe đang bắt đầu tìm lại được phong độ tốt sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn tại nước Anh.
Arsenal đã chiêu mộ Nicolas Pepe vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa qua với mức phí kỷ lục lên đến 72 triệu bảng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà không đáp ứng được kỳ vọng.

Trong vài tuần gần đây, Pepe đã bắt đầu cho thấy sự cải thiện. Anh khởi đầu năm 2020 rất tốt với một màn trình diễn ấn tượng để giúp Arsenal hạ gục Man United.

Nicolas Pepe nổ to sau khi hạ sát MU hình ảnh

Pepe nổ to sau khi hạ sát MU


Chia sẻ sau trận đấu, Pepe tỏ ra khá tự tin về khả năng đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV trong tương lai.

“Tôi đã có một buổi nói chuyện với HLV sáng nay. Ông ấy nói rằng tôi sẽ được xuất phát và hỏi rằng liệu tôi đã sẵn sàng hay chưa. Tôi nói với ông ấy rằng tôi đã sẵn sàng. Và tôi cũng đã thể hiện rằng mình sẵn sàng cho những thử thách như thế này.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi ghi được 2 bàn và không thủng lưới. Chắc chắn trận đấu này sẽ giúp cho sự tự tin của toàn đội được nâng cao.

Chúng tôi đã xem rất nhiều video trong các buổi tập để có thể tạo ra màn trình diễn tốt nhất có thể trước Man United. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, phòng ngự tốt và tấn công cũng ấn tượng.

Chúng tôi đang phải thích nghi với những điều mới. Chúng tôi có một hệ thống mới và những chỉ đạo mới từ HLV. Nhưng chúng tôi đã thích nghi nhanh chóng.

Đó là điều có thể được nhìn thấy trong 3 trận đấu gần nhất. Ở những trận trước, kể cả khi không thắng thì chúng tôi cũng chơi rất tốt. Cái chúng tôi thiếu chỉ là chiến thắng và chúng tôi đã giành được nó hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giành thêm những chiến thắng. Giờ thì chúng tôi cần phải tạo ra một chuỗi chiến thắng và lọt vào top 4. Đó là điều mà chúng tôi cần làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X