Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nhận cảnh báo từ huyền thoại Arsenal

Thứ Ba 08/10/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger đã cảnh báo Nicolas Pepe rằng anh sẽ phải chiến đấu cho một suất đá chính nếu không cải thiện phong độ.
Nicolas Pepe đã gia nhập Arsenal với mức phí 72 triệu bảng từ Lille hè vừa qua. Nhưng khởi đầu của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tại sân Emirates không mấy tốt đẹp.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường. Anh chơi trọn vẹn 90 phút ở Premier League vỏn vẹn 4 trận.

Tân binh Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ huyền thoại Arsenal hình ảnh

Pepe nhận cảnh báo từ HLV Wenger


Với việc những cầu thủ trẻ như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đang gây ấn tượng, HLV Wenger tin rằng Pepe có thể sẽ sớm phải đối diện với một cuộc cạnh tranh để tìm kiếm cơ hội ra sân ở Arsenal.

“Tôi thích Nicolas Pepe và tôi nghĩ đội bóng đã đưa ra một quyết định tốt khi chiêu mộ cậu ấy. Pepe vẫn chưa thích nghi hoàn toàn và bạn phải trao cho cậu ấy thời gian. Cậu ấy có vẻ không được chơi với sự tự do cần thiết như quãng thời gian thi đấu ở Pháp.

Tôi nhìn thấy những phẩm chất tốt trong các trận đấu của cậu ấy, nhất là những tình huống di chuyển không bóng. Nhưng điều đó không được thể hiện vào lúc này. Mặt khác, tôi phải thừa nhận Arsenal đang có những cầu thủ trẻ có khả năng đá ở hành lang cánh. Và Pepe sẽ phải trải qua một cuộc chiến để giữ vị trí của cậu ấy”.


HLV Wenger cũng dành những lời ủng hộ cho người tiền nhiệm Emery sau những gì đã làm được ở sân Emirates.

“Tôi không ở đây để đánh giá các HLV. Tôi là một CĐV của Arsenal và tôi ủng hộ ông ấy. Emery có thể thắng các trận đấu và ông ấy giúp đội bóng chơi theo cách mà tôi thích.

Một đội bóng như Arsenal luôn đem lại những trách nhiệm lớn và một trong số đó là chơi một thứ bóng đá hấp dẫn. Sau đó, điều quan trọng nữa là phải thắng các trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X