Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Bảy 18/01/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe nói về vấn đề của Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn Pháo thủ ngừng mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Pepe hy vọng Arsenal không mắc những sai lầm


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Sheffield United. Pháo thủ đang kém Top 4 đến 11 điểm, bởi vậy nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng trong việc cạnh tranh một trong bốn vị trí dẫn đầu, họ buộc phải giành 3 điểm.
 
Nicolas Pepe nói về vấn đề của Arsenal hình ảnh

Pepe muốn Arsenal ngừng mắc sai lầm


Ở lượt đi, Arsenal đã để thua 0-1 trên sân của Sheffield United. Đó là trận đấu mà họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, sau đó trả giá bằng bàn thua. Thất bại ở Bramall Lane hồi tháng 10 năm ngoái khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng.

Arsenal chắc chắn muốn trả món nợ thua trận, họ đang tỏ ra quyết tâm. Nicolas Pepe nói về vấn đề của Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn Pháo thủ ngừng mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

“Rõ ràng ở trận lượt đi Arsenal đã có những cơ hội để dẫn bàn, nhưng lại không tận dụng được. Chúng tôi sau đó đã phải trả giá với bàn thua, đáng buồn đó lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ở mùa giải năm nay Arsenal đã mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn, chúng tôi không muốn điều đó tiếp tục xảy ra”.

"Sẽ rất khó, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm, qua đó giành thật nhiều những chiến thắng”.

Nicolas Pepe tiết lộ mục tiêu ở Arsenal, cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn trở thành cầu thủ không thể thay thế của Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi biết rằng ở giai đoạn lượt đi mình chơi không quá tốt, đó cũng là điều dễ hiểu bởi tôi mới đến Anh và cần thời gian hòa nhập. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ nỗ lực để có được vị trí đá chính, tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X