Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Newcastle, Nicolas Pepe được so sánh với Thierry Henry

Thứ Hai 17/02/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe được so sánh với Thierry Henry sau màn trình diễn thăng hoa trước Newcastle, người cũ Graeme Souness cho rằng đây là màn trình diễn tốt nhất của tiền đạo 24 tuổi kể từ khi tới sân Emirates.

Pepe được so sánh với Henry


Arsenal đã chấm dứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 4-0 trước Newcastle ở vòng 26, các ngôi sao tấn công của Pháo thủ đã chơi tuyệt hay, trong đó phải kể đến bản hợp đồng 72 triệu bảng Nicolas Pepe.
Nicolas Pepe được so sánh với Thierry Henry  hình ảnh

Pepe được so sánh với Henry


Cầu thủ sinh năm 1995 là người kiến tạo giúp Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số, sau đó 3 phút anh trực tiếp ghi bàn. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, Pepe còn thêm 1 lần kiến tạo giúp cầu thủ vào sân thay người Lacazette ấn định tỷ số 4-0.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà tham gia vào 3 trong 4 bàn thắng của Arsenal ở trận đấu với Newcastle, bao gồm 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, anh xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này.

Mới nhất, Nicolas Pepe được so sánh với Thierry Henry sau màn trình diễn thăng hoa trước Newcastle, người cũ Graeme Souness cho rằng đây là màn trình diễn tốt nhất của tiền đạo 24 tuổi kể từ khi tới sân Emirates.

“Tôi luôn đánh giá cao Pepe, tôi luôn có niềm tin vào việc cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal. Hôm nay Pepe đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy cho thấy tại sao mình khiến Arsenal phải bỏ ra tới 72 triệu bảng. Đó là màn trình diễn ở đẳng cấp cao”.

“Pepe cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tạt bóng, những pha xâm nhập vòng cấm của cậu ấy cũng đem lại sự hiệu quả rất lớn. Nhìn Pepe chơi bóng trước Newcastle, tôi liên tưởng đến Thierry Henry, giữa họ có những sự tương đồng”.

HLV Arteta cũng khen ngợi Nicolas Pepe, ông thầy người Tây Ban Nha cũng hy vọng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ duy trì sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X