Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất về mặt lực lượng trước đại chiến Man City

Thứ Năm 12/12/2019 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Man City vào cuối tuần này không có Granit Xhaka, trong khi đó khả năng ra sân của Nicolas Pepe đang bỏ ngỏ.

Arsenal nhận tin buồn từ các trụ cột


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã ngược dòng đánh bại West Ham trên sân khách với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad đã cắt mạch 9 trận toàn hòa và thua trên mọi mặt trận.
Đội hình Arsenal trước Man City gặp tổn thất lớn hình ảnh

Pepe có thể lỡ trận gặp Man City


Đánh bại West Ham giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 7 điểm. Sau chiến thắng trước West Ham, đội bóng thành London sẽ trở về sân nhà tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 17.

Đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Man City vào cuối tuần này không có Granit Xhaka, trong khi đó khả năng ra sân của Nicolas Pepe đang bỏ ngỏ.

“Granit Xhaka bị chấn động sau trận đấu với West Ham, cậu ấy sẽ không ra sân trước Standard Liege ở Europa League, cậu ấy cũng vắng mặt ở trận gặp Man City. Nicolas Pepe bị đau ở đầu gối, trước mắt cậu ấy sẽ không ra sân trước Standard Liege, tôi chưa biết cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần hay không”.

“Kieran Tierney bị trật khớp vai, cậu ấy phải nghỉ thi đấu một thời gian. Dani Ceballos đang trong thời gian điều trị chấn thương gân khoeo còn Rob Holding gặp vấn đề ở đầu gối, hai cầu thủ này không ra sân trước Man City”.

Granit Xhaka ra sân trong cả 3 trận đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Freddie Ljungberg, trong khi đó Pepe vừa tỏa sáng trước West Ham. Không có những cầu thủ kể trên, sức mạnh của đội chủ sân Emirates sẽ giảm đi đáng kể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X