Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón sự trở lại của "Bom tấn" trước đại chiến Man City

Chủ Nhật 15/12/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến Arsenal vs Man City đón sự trở lại của Nicolas Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu.

Nicolas Pepe có thể đá chính trước Man City


Trong chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền đạo Nicolas Pepe đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1995 có 1 bàn và 1 kiến tạo, nhưng sau trận đấu anh dính chấn thương. Pepe bị bầm tím đầu gối sau pha vào bóng của hậu vệ Aaron Cresswell bên phía West Ham.
 
Đại chiến Arsenal vs Man City đón sự trở lại của Nicolas Pepe hình ảnh

Pepe có thể đá chính trước Man City


Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 24 tuổi không ra sân ở trận đấu với Standard Liege tại Europa League hồi giữa tuần, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Man City vào 23h30 đêm nay. 

Trong một diễn biến mới nhất, đại chiến Arsenal vs Man City đón sự trở lại của Nicolas Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. HLV Freddie Ljungberg chia sẻ tình hình lực lượng của Pháo thủ.

“Pepe đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy tỏ ra sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Man City. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không có Granit Xhaka, những Dani Ceballos (gân khoeo), Hector Bellerin (gân khoeo), Rob Holding (đầu gối) và Kieran Tierney (vai) cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu này”.

“Đây là trận đấu khó khăn, bởi đánh bại Man City chưa bao giờ dễ dàng cả. Tuy nhiên, Arsenal đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với lợi thế được đá tại Emirates, chúng tôi không muốn NHM của mình phải thất vọng”.

Về phía Man City, đội bóng này cũng phải nhận những tổn thất lớn. Cụ thể, John Stones và Sergio Aguero không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của David Silva vẫn đang bỏ ngỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X