Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị vũ khí bí mật trước đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 23/08/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League tới đây, HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ tung tân binh được chờ đợi nhất của mình vào sân từ đầu – tiền vệ Nicolas Pepe.


Pepe trước cơ hội lần đầu đá chính


Kể từ khi gia nhập Emirates với mức giá 72 triệu bảng, tiền vệ Pepe vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo, cũng bởi anh được sử dụng rất hạn chế. Nhưng trước chuyến làm khách tới Anfield vào cuối tuần này, Pháo thủ được chờ đợi sẽ tung ra hoả lực mạnh nhất, với sự xuất hiện của bộ ba Aubameyang – Lacazette – Pepe.
Sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã cho thấy những tố chất của mình trong 2 vòng đấu đã qua, cũng như làm quen với môi trường giải Ngoại hạng. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Emery cũng thừa nhận sẽ trao cơ hội thi đấu nhiều hơn cho cậu học trò.

Tiền vệ Nicolas Pepe có cơ hội đá chính trước Liverpool hình ảnh

Tiền vệ Nicolas Pepe có khả năng đá chính trước Liverpool


Chiến lược gia của Arsenal cho biết: “Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Vào thứ Bảy tới, Pepe có cơ hội ra sân nhiều hơn, cậu ấy đã sẵn sàng và rất khát khao chứng tỏ mình. Tôi chưa đưa ra quyết định, nhưng những buổi tập của cậu ấy rất tích cực.”
Tất nhiên, sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với tam tấu của nhà đương kim vô địch châu Âu là Firmino – Mane – Salah, nhưng bộ ba của Arsenal cũng có những kỹ năng sát thủ chẳng kém. Đây sẽ là màn so tài cực kỳ đáng chờ đợi vào cuối tuần này, dù Arsenal có phần bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà.
Cùng với tân binh Nicolas Pepe, khả năng cao Pháo thủ sẽ tiếp tục để 2 bản hợp đồng mới là David Luiz và Dani Ceballos đá chính từ đầu. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa toả sáng với cú đúp kiến tạo và được xem là lời giải cho bài toán giữa sân. Cái tên còn lại được chiêu mộ vẫn chưa có cơ hội thi đấu là Kieran Tierney, do vẫn chưa bình phục chấn thương.

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Liverpool
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, trước trận đại chiến tại Anfield Pháo thủ nhận tin vui từ Mesut Ozil.
Arsenal đang lo sợ vì Ceballos lỡ đá hay quá
Mùa giải mới chỉ trải qua 2 vòng đấu, nhưng ai cũng phải thừa nhận tiền vệ Dani Ceballos đang hoà nhập rất tốt với Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X