Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỉnh cao nghệ thuật trả góp: Barca vào mà học tập Arsenal

Thứ Ba 30/07/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo uy tín đều chính thức xác nhận, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Nicolas Pepe từ Lille ngay tuần này.


Pepe đã thuộc về Arsenal
 

Được cho là chỉ có ngân sách hạn hẹp mùa hè này (40 triệu bảng?!), nhưng Arsenal vẫn biết cách chi tiêu cực kỳ hợp lý và đem về những tân binh chất lượng. Mới đây, họ đã đạt được thoả thuận chiêu mộ ngôi sao Nicolas Pepe từ Lille với mức giá tổng cộng 80 triệu euro (72 triệu bảng).
 
Đáng chú ý ở chỗ, đội chủ sân Emirates chỉ mất vỏn vẹn 20 triệu bảng cho thương vụ trong mùa hè này. Phần 52 triệu bảng còn lại sẽ được trả thành từng đợt trong 5 năm tới. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ có buổi kiểm tra y tế ngay tuần này để cụ thể hoá vụ chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng Arsenal Có Nicolas Pepe dưới dạng trả góp hình ảnh

Tin chuyển nhượng Arsenal: thương vụ Nicolas Pepe đã hoàn tất 


Đến nay, vẫn chẳng hiểu vì sao Pháo thủ lại thực hiện được cú áp phe ấn tượng đến vậy, trước sự quan tâm của những PSG và Napoli. Đã vậy, họ còn thuyết phục Lille nhận trả góp cho ngôi sao có thành tích ghi bàn thứ 2 tại Ligue 1 mùa vừa rồi (chỉ kém Kylian Mbappe), với tổng cộng 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo.
 
Chưa dừng lại ở đó, Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic, với lời hỏi mua 25 triệu bảng. Vào Chủ nhật tới đây, CLB thành London sẽ có trận giao hữu với Barca – đội bóng cũng chi tiền tấn trong mùa hè này.
 
Dù vậy nếu nói về cách chuyển nhượng, có thể nói Barca cần phải học Arsenal về “nghệ thuật trả góp”. Trong vài mùa chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều lần đội chủ sân Camp Nou mua người và đòi trả thành nhiều đợt, cuối cùng chọc giận đối tác và phải trả mức giá còn… đắt hơn bình thường.

Tới Arsenal, Dani Ceballos mang theo bồ xinh
Tiền vệ Dani Ceballos đang khiến người hâm mộ Pháo thủ đứng ngồi không yên bởi tài năng lẫn một cô bạn gái nóng bỏng.
Người nhà Nicholas Pepe xác nhận chuẩn bị gia nhập Arsenal
Pháo Thủ đang dần tiến gần đến tiền đạo cánh người Bờ Biển Ngà của Lille với giá trị hợp đồng lên đến 80 triệu Euro, kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử sân...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X