Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Arsenal, bom tấn Pepe đã muốn nhập bọn với Lacazette và Aubameyang

Thứ Sáu 02/08/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt Arsenal, tân binh bom tấn Nicolas Pepe đã có hành động rất hài hước, như một dấu hiệu của nhập gia tuỳ tục.


Chưa ghi bàn đã tập cách ăn mừng
 

Mới đây Arsenal đã vui mừng thông báo chính thức sở hữu Nicolas Pepe với mức giá 72 triệu bảng. Trong đó, Pháo thủ sẽ trả trước cho Lille 20 triệu bảng, và số tiền còn lại trả góp trong 5 năm. Ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal.
 
Và trong buổi lễ ra mắt, sao trẻ sinh năm 1995 đã nói về niềm vinh dự khi thi đấu với các đàn anh, như Lacazette, Aubameyang hay Mesut Ozil. Đặc biệt là cặp song sát trên hàng tiền đạo, bởi cả Lacazette lẫn Aubameyang đều xuất thân từ giải Ligue 1, nên Nicolas Pepe cảm thấy mình có sự kết nối đặc biệt với các đàn anh.

Nhập gia tuỳ tục, Nicolas Pepe copy cách chào hỏi của đàn anh hình ảnh

Nicolas Pepe copy lại màn chào hỏi đặc trưng của đàn anh


Được cơ cấu cho vị trí tiền đạo cánh phải, Pepe sẽ trở thành quân bài chủ chốt trong mũi đinh ba của Pháo thủ. Chính vì vậy, anh đã lập tức gây ấn tượng bằng màn chào hỏi đặc trưng giữa Lacazette và Aubameyang, khi giơ tay lên trán và chào kiểu người lính.
 
Trong bức ảnh mới đây được Arsenal đăng tải, tân binh Pepe đã làm hành động như vậy, đồng thời đánh dấu 2 đàn anh và có dòng mô tả: “Các anh đâu rồi”.
 
Rõ ràng, dù chưa biết có thể hoà nhập nhanh chóng và chứng tỏ tài năng của mình ở giải Ngoại hạng hay không, nhưng màn chào hỏi của Pepe đã đem đến ấn tượng tốt cho các ngôi sao Arsenal. Hãy chờ xem bộ ba này thi đấu trên sân cỏ và cùng nhau có những màn ăn mừng độc đáo.

Tân binh Nicolas Pepe kế thừa số áo của “phù thủy” Arsenal
Sau khi cập bến Emirates với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng kỷ lục CLB, ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp quản tấm áo số 19 từng được khoác trên...
Arsenal chiêu mộ Pepe: Điểm nhấn cho mùa chuyển nhượng siêu phàm
Giữa cơn bão giá ngày càng điên cuồng hiện nay, việc Pháo thủ tóm gọn Nicolas Pepe cho thấy khả năng đàm phán ấn tượng của họ. Đã đến lúc phải nhìn công tác...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X