Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pepe cảnh báo các đồng đội sau chiến thắng trước Arsenal 

Thứ Năm 22/02/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Porto, hậu vệ Pepe đã nói với các đồng đội rằng họ phải hoàn hảo ở trận lượt về để loại Arsenal khỏi Champions League.

Hậu vệ Pepe sẽ bước sang tuổi 41 vào thứ 2 tuần tới, nhưng anh vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Porto. Cầu thủ sinh năm 1983 vừa cùng các đồng đội đánh bại Arsenal 1-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Bồ Đào Nha.

Pepe canh bao cac dong doi sau chien thang truoc Arsenal 

Pepe cảnh báo các đồng đội sau chiến thắng trước Arsenal 

Vào ngày 12/3, hai đội sẽ có trận lượt về trên sân Emirates. Pepe đang hy vọng đội bóng của anh có thể lặp lại những gì đội bóng đồng hương Bồ Đào Nha Sporting Lisbon đã làm ở mùa giải trước và loại Arsenal khỏi cúp châu Âu. Anh nói: 

“Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời. Ở London, mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn, vì vậy chúng tôi phải tập trung hơn nữa so với ngày hôm nay. Chúng ta phải hoàn hảo mới có thể đánh bật Arsenal khỏi cúp châu Âu. 

Bàn thắng của Galeno rất quan trọng vì chúng tôi muốn giành quyền vào tứ kết. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Arsenal có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời và giành chiến thắng với một bàn thắng đẹp mắt”.

Rio Ferdinand, người đang làm bình luận viên cho TNT Sports rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của Pepe dù ở độ tuổi của anh ấy. Cựu trung vệ MU nói: “Anh ấy 41 tuổi vào thứ Hai tuần tới. Làm thế nào mà anh ấy vẫn có thể chơi bóng ở cấp độ này. Và anh ấy nói: Tôi vẫn mạnh mẽ, tôi vẫn tự tin”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X