Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục của Arsenal bị chỉ trích sau trận hòa Chelsea

Thứ Tư 22/01/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe đã phải nhận những chỉ trích từ Keown và Ferdinand sau khi thi đấu thiếu ấn tượng trước Chelsea đêm qua.
Tấm thẻ đỏ sớm của David Luiz đã khiến Arsenal gặp vô vàn khó khăn. Mọi thứ còn tệ hơn khi Jorginho tận dụng thành công quả phạt đền để vươn lên dẫn trước.

Nhưng Martinelli đã tận dụng tình huống mà Kante trượt ngã để dẫn bóng một mạch từ sân nhà đến khung thành Chelsea và gỡ hòa sau giờ nghỉ. Azpilicueta tiếp tục đưa The Blues vươn lên cuối trận nhưng một lần nữa, Arsenal lại san bằng tỉ số nhờ công của Bellerin.

Nicolas Pepe bị chỉ trích sau trận hòa Chelsea hình ảnh

Nicolas Pepe bị chỉ trích sau trận hòa Chelsea


Sau trận đấu, Keown và Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Martinelli. Và họ chỉ ra sự đối lập hoàn toàn giữa Martinelli với tân binh kỷ lục của Pháo thủ là Nicolas Pepe.

“Martinelli là một tia sáng trong đội hình Arsenal. Cậu ấy thi đấu cực kỳ nổi bật. Sự bình tĩnh của cậu ấy thật tuyệt vời.

Cậu ấy sẵn sàng làm thêm nhiệm vụ phòng ngự. Có nhiều cầu thủ còn không muốn chạy thêm để giúp đỡ đội bóng. Tôi biết đây không phải một đêm để chỉ ra những sự đối lập nhưng Nicolas Pepe không có thái độ làm việc tương tự như Martinelli.

Tôi nghĩ Pepe là một cầu thủ đang hoàn thiện và có thể chơi tốt hơn. Nhưng nếu chúng ta so sánh quãng đường chạy, Martinelli chắc chắn trội hơn hẳn. Cậu ấy sẵn sàng lui về phòng ngự và giúp đỡ các đồng đội”.


Nói thêm về sự đối lập giữa Martinelli và Pepe, Ferdinand cho biết: “Nó như ngày và đêm vậy. Martinelli đã có một tình huống đi bóng rất xa và dứt điểm cực kỳ bình tĩnh. Bàn thắng của cậu ấy thật sự ấn tượng.

Martinelli có sở trường là một tiền đạo. Có nhiều cầu thủ thường không thể hiện tốt khi bị chuyển sang một vị trí khác. Quyết tâm của cậu ấy rất ấn tượng. Cậu ấy đã cho thấy khát khao vô cùng lớn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X