Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh "bom tấn" bảo vệ HLV Ljungberg sau trận thua Man City

Thứ Hai 16/12/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe đã lên tiếng bảo vệ HLV Ljungberg sau khi Arsenal nhận thất bại muối mặt trước Man City đêm qua.
Arsenal đã bị Man City đánh bại dễ dàng với tỉ số 3-0 đêm qua. Cú đúp của De Bruyne và bàn thắng của Sterling đã nhấn chìm đội bóng thành London.

Arsenal chỉ có được 1 chiến thắng trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng Pepe cho rằng các cầu thủ mới là những người đáng bị chỉ trích chứ không phải HLV Ljungberg.

Tân binh bom tấn bảo vệ HLV Ljungberg sau trận thua Man City hình ảnh

Pepe bảo vệ Ljungberg sau trận thua Man City


“Chính chúng tôi, những cầu thủ mới là những người có trách nhiệm làm mọi thứ trở lại quỹ đạo. Kể cả HLV trưởng là Ljungberg hay bất kỳ ai khác thì mọi chuyện cũng tương tự như thế”.

Trong khi đó, Ljungberg đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal tăng tốc trong quá trình tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải Emery cách đây 17 ngày.

“Tôi nghĩ việc dẫn dắt Arsenal là một vinh dự. Nhưng Mertesacker đang là HLV ở học viện và cậu ấy đang phải làm 2 việc cùng lúc khi kiêm cả trợ lý của tôi.

Mọi chuyện bây giờ cần được làm rõ. Ban lãnh đạo cần đưa ra quyết định để tất cả mọi người cùng biết. Mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào CLB.

Tôi rất tự hào và đang cố gắng làm tốt nhất có thể. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn khi ban lãnh đạo đưa ra quyết định dù bất kể nó là gì”.


Với trận thua bẽ bàng trước Man City đêm qua, Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém top 4 tới 7 điểm và rất khó để cạnh tranh được một suất trong nhóm dự Champions League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X