Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep xin lỗi các học trò sau trận thắng Fulham

Thứ Sáu 02/11/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận Man City vs Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha hết lời khen ngợi màn trình diễn của đội chủ nhà. Cựu HLV Barca cũng xin lỗi các học trò, bởi không thể đưa tất cả ra sân cùng một lúc.

Man City đánh bại Fulham 2-0


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Pep Guardiola đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, có thể kể đến như Arijanet Muric, Oleksandr Zinchenko, Phil Foden, Brahim Diaz...
 
Pep Guardiola nói về trận Man City vs Fulham hình ảnh

Sao trẻ Brahim Diaz giúp Man City đánh bại Fulham 2-0


Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, song với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội đội chủ sân Etihad vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Man xanh cầm bóng tới 65%, tung ra tổng cộng 27 pha dứt điểm, 7 trúng đích, khác biệt hoàn toàn so với chỉ 5 pha dứt điểm của Fulham.

Với sự áp đảo về mọi mặt, thầy trò Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả Man City vs Fulham giúp Man City chính thức có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Nửa xanh thành Manchester đang duy trì phong độ cao, họ bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.
 


Pep nói về trận đấu với Fulham

 


Pep Guardiola nói về trận Man City vs Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV Barca cũng xin lỗi các học trò, bởi không thể đưa tất cả ra sân cùng một lúc.
 
Pep Guardiola noi ve Jose Mourinho

Pep Guardiola nói về trận thắng Fulham


“Các học trò của chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Các cầu thủ phối hợp nhịp nhàng, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi hài lòng với chiến thắng 2-0 trước Fulham, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Hôm nay, tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Họ đều là những cầu thủ tốt, họ xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Tôi xin lỗi vì đã không sử dụng họ quá nhiều ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi hy vọng những cầu thủ này sẽ thông cảm, bởi tôi chỉ được sử dụng 11 cầu thủ đá chính trong một trận đấu ở Premier League”.

“Trong thời gian tới, lịch thi đấu sẽ rất khắc nghiệt. Tôi sẽ cố gắng xoay tua đội hình để các cầu thủ đều được ra sân thi đấu. Nhiệm vụ của tôi là mang về chiến thắng cho đội bóng, bởi vậy tôi sẽ tính toán để vừa có thể giành 3 điểm lại vừa có thể trao cơ hội cho nhiều cầu thủ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X