Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Leicester, Pep xác nhận Man City sắp có tân binh khủng

Thứ Hai 28/09/2020 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City và Benfica đã đạt được thỏa thuận cho trung vệ Ruben Dias, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Pep Guardiola xác nhận Man City sắp có Ruben Dias


Mới đây, người đại diện của trung vệ Ruben Dias, Jorge Jesus, xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến Man City ở Hè 2020. Ông nói:
 

Ruben Dias sắp tới Man City


"Ở Bồ Đào Nha, Ruben Dias đã chứng minh được giá trị của mình. Cậu ấy nhận được sự quan tâm từ phía Man City, Pep đánh giá cao cậu ấy. Dias đã sẵn sàng tới Anh thi đấu. Otamendi có thể là một phần của thương vụ. Chi tiết cuối cùng của thương vụ sắp được công bố".

Theo Theguardian, Man City đồng ý chi 50 triệu bảng cộng thêm Nicolas Otamendi để có được Ruben Dias của Benfica theo chiều ngược lại. Những cuộc đàm phán đã kết thúc và cầu thủ người Bồ chỉ còn chờ thời gian ra mắt Man xanh.

Sau trận đấu với Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, khi được hỏi về việc Man City sắp cho ra mắt Ruben Dias, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Đúng là đã có những thỏa thuận, chúng tôi sẽ công bố khi mọi thứ chính thức được hoàn tất".

Pep tỏ ra rất buồn khi Man City để thua 2-5 trước Leicester trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Etihad chơi thất vọng trong cả tấn công và phòng thủ. Nếu như các ngôi sao tấn công không tìm được sự liên kết thì các cầu thủ ở tuyến sau thường xuyên mắc sai lầm.

Lần đầu tiên sau 686 trận trên cương vị huấn luyện viên, đội bóng của HLV Pep Guardiola phải nhận 5 bàn thua. Đây là lần đầu tiên Man City phải nhận 5 bàn thua trên sân Etihad sau 438 trận.

Những điều rút ra sau trận Man City 2-5 Leicester
Man City nhận thất bại 2-5 kinh hoàng trước Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Man City vs Leicester.
HLV Leicester: Chúng tôi phải chạy như điên mới thắng được Man City
HLV Brendan Rodgers cho biết các học trò của ông đã phải tuân thủ chặt chẽ chiến thuật đề ra mới có được chiến thắng trước Man City.
10 con số gây sốc sau thất bại kinh hoàng của Man City trước Leicester
Man City dù được đánh giá cao hơn và lại được chơi ở Etihad, song gây thất vọng khi để thua 2-5 trước Leicester. Cùng điểm qua những thống kê Man City vs...
Jamie Vardy tiết lộ bí quyết lập hat-trick vào lưới Man City
Tiền đạo của Leicester tiết lộ bí quyết đã giúp anh ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Man City ngay trên sân Etihad.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X