Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lấy đâu ra tiền mua Grealish?

Thứ Sáu 06/08/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về bản hợp đồng 100 triệu bảng của CLB với vẻ hào hứng lớn.

Pep vui mừng vì Grealish chọn Man City


Mới đây, đội chủ sân Etihad đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Premier League để đem về Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Nhưng theo Pep Guardiola, Man City chỉ tiêu tốn 40 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ này.
 
Thuyền trưởng Man xanh cho biết: “Chúng tôi chỉ mất 40 triệu bảng cho Grealish. Đúng là chúng tôi đã chi 100 triệu bảng, nhưng trước đó CLB đã thanh lý những cầu thủ trẻ trong học viện và thu về 60 triệu bảng. Thương vụ chỉ có thể xảy ra bởi chúng tôi đã bán người, vì vậy tôi rất vui mừng khi hợp đồng đã hoàn tất.
 
Jack sẽ đeo chiếc áo số 10 tại đây vì chúng tôi bị thuyết phục bởi cậu ấy. Chúng tôi cũng cho rằng Messi sẽ ở lại Barca, vì vậy Leo không nằm trong suy nghĩ của chúng tôi lúc này.

Pep vui mừng vì Grealish chọn Man City
Pep vui mừng vì Jack Grealish chọn Man City
Tôi muốn gửi lời cảm ơn Jack vì đã chọn Man City, bởi tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể chọn bất kỳ đội bóng nào cậu ấy muốn. Cậu ấy nói rằng muốn chơi cho Man City, đó là một niềm vinh dự lớn khi sở hữu cậu ấy. Tôi hy vọng Jack có thể nhanh chóng hòa nhập.
 
Jack đã có một năm tuyệt vời trong sự nghiệp và có sự cống hiến phi thường cho Aston Villa. Cậu ấy có thể đạt đến trình độ mới với chúng tôi. Jack có thể chơi nhiều vị trí, chủ yếu bên cánh trái, nhưng đá cánh và tiền vệ tấn công cũng rất tốt, kể cả tiền đạo. Tôi không nghi ngờ gì bởi Jack là một cầu thủ rất chất lượng.”
 
Messi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kémMessi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kém
Không ai muốn một siêu sao như Lionel Messi, người đã mang về vinh quang cho Barcelona suốt những năm tháng qua, lại phải kết thúc hành trình với CLB một cách...
Solskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tớiSolskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tới
HLV Solskjaer tin rằng Man United là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X