Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep hài lòng với trận ra quân của Man City, ví von Haaland với Messi và Ronaldo

Thứ Hai 19/08/2024 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Chelsea ở vòng đấu mở màn Premier League mùa bóng 2024/25, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho các học trò của mình.

Cụ thể chia sẻ với báo giới, Pep Guardiola cho biết ông rất vinh dự khi được dẫn dắt đội bóng Man City sau khởi đầu như mơ tại vòng 1 trước Chelsea.

Pep vinh du khi duoc dan dat doi bong Man City
Pep vinh dự khi được dẫn dắt đội bóng Man City

"Chiến thắng này rất ấn tượng nhưng không hề làm tôi ngạc nhiên. Đó là điều tôi mong đợi ở cấp độ này. Thật vinh dự và cũng là một đặc ân khi được dẫn dắt đội bóng này. 

Chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận này nhưng phía trước chúng tôi vẫn còn 70 trận nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho Ipswich và West Ham trước khi bước vào kỳ nghỉ FIFA Days. Và sau đó chúng tôi sẽ có đội hình tốt nhất cho mùa giải".

Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định Man City phải thể hiện được tâm thế của nhà vô địch trong mọi trận đấu. Vị này cho biết: "Nếu bạn thể hiện mình là đội bóng mạnh nhất nước Anh trong 38 trận đấu thì chắc chắn bạn sẽ bảo vệ được ngôi vô địch.

Chúng tôi phải hành xử như thể chúng tôi là một đội bóng vô địch, đặc biệt là trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất. Tôi rất thích chứng kiến điều đó. Tôi đã nói với toàn đội là chúng ta sẽ phải có sức chịu đựng. Điều này sẽ định nghĩa nên những đội bóng tốt nhất. Trong những khoảnh khắc tồi tệ, chúng tôi đã bình tĩnh và chúng tôi đã làm được".

Trong trận đấu vừa rồi, Man City đánh bại Chelsea nhờ các bàn thắng của Haaland và Kovacic. Đáng chú ý Haaland đã ghi bàn trong trận đấu chính thức thứ 100 cùng CLB. 

Nhận xét về người học trò, Pep nói tiếp: "Cậu ấy đang sở hữu số liệu của Messi và Cristiano Ronaldo, những ngôi sao bóng đá hàng đầu trong 15 năm qua. Tôi không biết anh ấy làm thế nào, nhưng trong 100 trận đấu ghi được 91 bàn thắng là điều không thể tin được ở đây.

Tôi có cảm giác rằng cậu ấy đã chơi tốt hơn so với mùa giải trước ở giai đoạn đầu mùa bóng. Haaland luôn cảm thấy mệt mỏi nhưng vì không dự Euro nên cậu ấy đã được nghỉ ngơi và cảm thấy sung sức hơn".

HLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của ChelseaHLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của Chelsea
Chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-2 trước Man City tại vòng 1 NHA 2024/25, HLV Enzo Maresca tin rằng CLB Chelsea vẫn đang đi đúng hướng.
HLV Chelsea gây sốc khi 'trảm' Raheem Sterling khỏi trận đại chiến Man City HLV Chelsea gây sốc khi 'trảm' Raheem Sterling khỏi trận đại chiến Man City 
HLV Enzo Maresca mới đây đã đưa ra lời giải thích về quyết định loại bỏ chân sút Raheem Sterling khỏi trận gặp Manchester City vào tối Chủ Nhật vừa qua.
Lý do Man City không bị thổi phạt 11m sau khi Kovacic để bóng chạm tay trong vòng cấmLý do Man City không bị thổi phạt 11m sau khi Kovacic để bóng chạm tay trong vòng cấm
Trước những phản ứng từ phía CĐV Chelsea sau tình huống cầu thủ Mateo Kovacic bên phía Man City để bóng chạm tay trong vòng cấm, câu trả lời đã được trung tâm trận đấu Premier League đưa ra.
Erling Haaland đánh dấu lần ra sân thứ 100 cho Man CityErling Haaland đánh dấu lần ra sân thứ 100 cho Man City
Được xếp đá chính trong trận đấu với đội chủ nhà Chelsea tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2024/25, như vậy tiền đạo Erling Haaland đã chạm mốc trận đấu thứ 100 cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X