Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp và Pep lên tiếng về khả năng thành công của Mourinho ở Tottenham

Thứ Hai 23/12/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham khiến cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều khá bất ngờ, song cả 2 đều tin rằng ông thầy người Bồ có thể đưa Spurs đến những thành công.

Mourinho sẽ thay đổi Tottenham


Cách đây 6 tháng, Tottenham của Mauricio Pochettino vào đến trận chung kết Champions League nhưng để thua 0-2 trước Liverpool. Tuy nhiên, thành tích thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khiến ông thầy người Argetina bị sa thải.
 
Pep và Klopp lên tiếng khi Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham hình ảnh

Pep nói về Mourinho


Tottenham cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Bồ ký hợp đồng với Spurs đến hết mùa giải 2022/23, hưởng lương 15 triệu bảng/mùa. MU bất ngờ khi Mourinho đồng ý tới đội bóng thành London.

Theo Sky Sports, những người đứng đầu MU không tin rằng HLV cũ của họ sẽ cập bến Spurs, bởi Tottenham không thể chi nhiều tiền để ông này mua nhiều cầu thủ như khi làm việc ở Chelsea và MU. Nhiều khả năng mức lương 15 triệu bảng/mùa cùng những sự hứa hẹn từ Chủ tịch Levy đã khiến Mourinho xiêu lòng.

Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham khiến cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều khá bất ngờ, song cả 2 đều tin rằng ông thầy người Bồ có thể đưa Spurs đến những thành công.

Đích thân Pep Guardiola chia sẻ: “Mourinho đã ở đây nhiều năm trong, ông ấy đã giúp MU và Chelsea có những danh hiệu lớn. Ông ấy là một trong những HLV hàng đầu, các bạn biết điều đó hơn tôi. Tôi hơi ngạc nhiên khi Tottenham sa thải Pochettino, song tôi nghĩ rằng Mourinho có thể giúp họ thành công”.

HLV Klopp thì khẳng định: “Chào mừng trở lại Jose. Ông ấy là một HLV tài năng và có nhiều kinh nghiệm, tôi tin rằng ông ấy sẽ nhanh chóng thay đổi Tottenham. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Mourinho và Tottenham chơi tốt trong thời gian tới”.

“Tôi không hiểu vì sao Tottenham chấm dứt hợp đồng với Pochettino sớm như vậy, họ chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với ông ấy. Với những gì đã thể hiện trong nhiều năm qua Pochettino xứng đáng được trao thêm cơ hội”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X