Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ước được đối đầu với MU có Rashford

Chủ Nhật 08/03/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra tiếc nuối khi Man City không thể đụng độ một Man United mạnh nhất vào Chủ nhật này vì chấn thương của Rashford.
Man City sẽ hành quân đến sân Old Trafford cuối tuần này khi biết rằng MU sẽ không có ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công là Marcus Rashford. Sự vắng mặt của tiền đạo người Anh đã gây ra những vấn đề lớn cho Quỷ đỏ. Dù vậy, Ighalo đã chơi khá tốt ở vị trí tiền đạo cho MU kể từ khi cập bến Old Trafford từ Trung Quốc.

Pep Guardiola ước được đối đầu với MU có Rashford hình ảnh

Pep Guardiola ước được đối đầu với MU có Rashford


Khi được hỏi liệu ông có vui mừng khi Rashford không thể tham dự trận đấu, Pep Guardiola trả lời: “Tôi luôn nói từ ngày đầu tiên rằng trên cương vị một HLV, tôi luôn mong đối thủ của mình có một đội hình mạnh nhất.

Tôi muốn đối đầu với một Real Madrid có Hazard hay một Tottenham có Kane. Tôi thích những trận đấu có những cầu thủ hàng đầu và tất cả cầu thủ đều khỏe mạnh. Tôi hy vọng Rashford có thể hồi phục càng nhanh càng tốt. Tôi luôn nhìn vào những cầu thủ còn lành lặn trong đội và không thể kiểm soát những thứ khác”.


Dù MU không có được đội hình tốt nhất nhưng Pep Guardiola vẫn e dè trước chuyến làm khách đến Old Trafford đêm nay.

“Man United vẫn còn có Martial, Daniel James hay Bruno Fernandes trong đội. Cách họ chơi bóng không cố định và họ thường có 3 hay 4 hệ thống để thay đổi. Nhưng chúng tôi cần phải hiểu chất lượng đội hình của họ và không được chủ quan”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X