Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống đại dịch Corona

Thứ Tư 25/03/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc chiến chống lại virus Corona, tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng có tác động lớn tới xã hội. Và mới đây, HLV Pep Guardiola đã thể hiện hành động đẹp của mình.


Pep quyên góp quỹ chống virus

Trong thời điểm này, các giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn đang tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh bùng phát. Các CLB đều khuyên người hâm mộ của mình nên ở trong nhà để giữ an toàn, cũng như giúp các bác sĩ không phải vất vả thêm trong cuộc chiến chống virus Corona.
Bên cạnh đó, những tấm lòng hảo tâm cũng xuất hiện ở khắp nơi. Mới đây, siêu sao Lionel Messi ủng hộ 1 triệu euro cho bệnh viện Đại học Barcelona và một trung tâm y tế khác ở quê nhà Argentina.

Messi và Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống Covid-19 hình ảnh

HLV Pep Guardiola và Lionel Messi góp sức cho cộng đồng chống Covid-19


Chỉ ít giờ sau, đến HLV Pep Guardiola cũng góp số tiền 1 triệu euro cho Quỹ Angel Soler – được đặt tên theo một bác sĩ nổi tiếng tại Santpedor, thị trấn quê nhà của Pep. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua những vật dụng y tế, khẩu trang 3D, đồ phòng hộ cho các bác sĩ. Tại Tây Ban Nha, tình hình dịch bệnh cũng đang bùng phát với tổng cộng hơn 42 nghìn người nhiễm bệnh, hơn 3000 người chết và vẫn đang tăng từng ngày.
Trước đó, siêu sao Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes cũng quyên góp 1 triệu euro để tài trợ cho các cơ sở chăm sóc đặc biệt tại Lisbon, Porto. Tại nước Anh, những Gary Neville, Wilfried Zaha hay Chủ tịch Chelsea Abramovich đều biến khách sạn của mình thành bệnh viện dã chiến, trong công tác chống dịch virus.
Các giải bóng đá vẫn đang tạm hoãn vô thời hạn và chỉ khi dịch bệnh được kiểm soát, các cầu thủ mới có thể thi đấu tiếp. Trong tình hình như vậy, những số tiền quyên góp có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Ronaldo quyên góp 1 triệu euro chống dịch Covid-19
Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã đóng góp 1 triệu euro để hỗ trợ 3 đơn vị chống dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha.
Sốc: Thành viên đầu tiên của Barca nhiễm Covid-19
Mới đây, CLB chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo rằng một thành viên trong ban chuyển nhượng của họ đã dương tính với virus Corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X