Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep tuyên bố: "Vì Mbappe, Man City sẵn sàng tay đôi với Real Madrid"

Thứ Tư 26/07/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola úp mở khả năng chiêu mộ thần đồng Kylian Mbappe, với lời khẳng định Man City không có gì thua kém so với Real Madrid, bến đỗ tiềm năng số một của tiền đạo trẻ người Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe đang có dấu hiệu nóng trở lại khi thời gian qua rộ lên tin đồn về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi người Pháp của Real Madrid, với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới 180 triệu Euro (tương đương 161 triệu bảng).

Mọi thứ đều trở nên có cơ sở khi thần đồng Monaco từ lâu vốn đã được nhắm tới cho dải ngân hà Galaticos 3.0 ở Bernabeu và gần đây, thương vụ bom tấn bán Alvaro Morata sang Chelsea cũng giúp Los Blancos thu về khoản tiền khổng lồ 58 triệu bảng để góp phần tái đầu tư cho Mbappe.

Pep tuyen bo Vi Mbappe, Man City san sang tay doi voi Real Madrid hinh anh
Man City sẵn sàng tuyên chiến với Real Madrid vụ Mbappe

Mặc dù vậy thì tiền không thôi là chưa đủ, bởi Real sẽ còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của những gã nhà giàu Châu Âu khác, như Paris Saint-Germain và Manchester City, đội bóng Anh đang dẫn đầu khoản chi tiêu mua sắm mùa hè 2017 này với xấp xỉ 200 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng.

Như tuyên bố mới đây của Pep Guardiola, nửa xanh chủ sân Etihad cũng sẽ xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ Mbappe, thậm chí buông lời thách thức đối thủ Real trong cuộc chiến tiền bạc này. HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu:

“Chúng tôi đang sẵn có hai tiền đạo tuyệt vời là Gabriel Jesus và Sergio Aguero rồi, nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước và bạn không thể đoán định được điều gì. Trường hợp của Mbappe cũng vậy, mặc dù lúc này cậu ấy vẫn là người của Monaco. Tôi tin rằng cậu ấy đang được theo đuổi bởi rất nhiều đội bóng lớn mà Man City sẵn sàng cạnh tranh. Đơn cử như Real Madrid, chúng tôi không hề thua kém họ và họ cũng chẳng có gì mà chúng tôi không có hết.”

Trên thực tế, Man City cũng có ưu thế nhất định so với Real Madrid trên đường đua giành chữ ký của Mbappe. Đại gia nước Anh vốn đang giữ mối quan hệ làm ăn rất tốt với Monaco sau những thương vụ bom tấn mang tên Bernardo Silva và Benjamin Mendy từ đầu mùa hè này, với tổng giá trị xấp xỉ 80-90 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X