Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏi

Thứ Bảy 15/01/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến Man City vs Chelsea, HLV Pep Guardiola đã dành những lời ca ngợi với người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến.

Pep ca ngợi Tuchel

Buổi họp báo trước thềm trận đấu Man City vs Chelsea đánh dấu lần đầu tiên HLV Pep Guardiola xuất hiện trước truyền thông kể từ khi nhiễm COVID-19. Chiến lược gia người Tây Nha dành những lời ca ngợi với người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến.

Không phải bỗng nhiên Pep dành sự tôn trọng với Tuchel tới vậy. Mùa trước, thuyền trưởng Man City đã để thua trong cả 3 lần đối đầu chiến lược gia người Đức, trong đó không thể không kể tới trận Chung kết Champions League. Phải tới trận lượt đi tại Premier League mùa này, Pep mới có thể đánh bại Tuchel.

Tuchel vs pep
Kể từ khi dẫn dắt Chelsea, Tuchel thắng 3 trong 4 lần đối đầu Pep.

Pep cho biết:

"Tuchel không ngừng sáng tạo, tìm tòi ra những điều mới mẻ. Ông ấy là số ít những HLV tôi muốn học hỏi để có thể hoàn thiện hơn bản thân mình.

Tôi đã theo dõi Tuchel từ khi ông ấy còn dẫn dắt Mainz 05. Ông ấy thực sự rất xuất sắc. Tôi thích cách các đội bóng của Tuchel thi đấu và tiếp cận trận đấu. Ông ấy đã góp công không nhỏ giúp bóng đá thế giới ngày càng phát triển."

Hiện Pep Guardiola đã âm tính với COVID-19 nhưng sức khỏe của ông vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Khả năng nhà cầm quân 50 tuổi có thể ra sân trực tiếp chỉ đạo Man City đấu Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, Man City cũng đang ghi nhận nhiều ca nhiễm COVID-19 khác. Danh tính của những người dương tính với virus vẫn đang được giấu kín.

Trận đấu giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 19h30 ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam).

Tuchel chỉ ra lý do giúp Man City bứt phá ở Premier LeagueTuchel chỉ ra lý do giúp Man City bứt phá ở Premier League
HLV Tuchel đã thừa nhận sai lầm về chiến thuật ở trận lượt đi gặp Man City và cho rằng đội bóng thành Manchester có màn bứt phá ấn tượng nhờ kiểm soát Covid-19...
Nhận định Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1): Tất cả kỳ vọng vào The BluesNhận định Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1): Tất cả kỳ vọng vào The Blues
Ngoài NHM Chelsea thì những CĐV trung lập đều đứng về phía The Blues ở trận đấu với Man City, qua đó chờ đợi cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn trong phần còn lại...
Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X