Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vừa đấm vừa xoa Sadio Mane

Chủ Nhật 03/11/2019 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tiền đạo Sadio Mane, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Senegal, song khẳng định rằng các trọng tài nên cẩn thận với những tình huống ngã trong vòng cấm của tiền đạo này.

Pep đánh giá cao Mane


Liverpool được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Aston Villa ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, song thực tế không phải như vậy. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút 21, sau đó họ chơi phòng thủ rất khó chịu. Phải đến những phút cuối trận đội khách mới có thể ghi 2 bàn thắng và ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
HLV Pep Guardiola nói về tiền đạo Sadio Mane hình ảnh

Pep nói về những bàn thắng muộn của Mane


Andy Robertson là người gỡ hòa ở phút 87, tới phút 90+5 tiền đạo Sadio Mane ghi bàn thắng quyết định giúp The Kop giành 3 điểm. Với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với Man City sau 11 vòng.

Sadio Mane ghi bàn vào lưới Aston Villa, theo thống kê từ Opta, Mane ghi bàn thắng thứ 35 từ phút 90 trở đi cho Liverpool tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu. Kể từ đầu mùa giải trước, The Kop có 5 pha lập công sau phút 90, cũng nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

HLV Pep Guardiola nói về tiền đạo Sadio Mane, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Senegal, song khẳng định rằng các trọng tài nên cẩn thận với những tình huống ngã trong vòng cấm của tiền đạo này.

“Vào tuần tới chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool tại Anfied, chúng tôi những tưởng sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với họ, điều đó khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, Mane đã ghi bàn thắng muộn giúp Liverpool đánh bại Aston Villa”.

“Trong những năm qua Liverpool đã ghi những bàn thắng muộn, họ có những tài năng đặc biệt. Tôi đánh giá cao tài năng của Mane, cậu ấy thường xuyên tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất. Cậu ấy có tài năng để ghi những bàn thắng vào những phút cuối”.

“Mane đã nhận thẻ vàng trước Southampton vì lỗi ngã vờ, tôi chứng kiến cậu ấy làm điều này nhiều lần ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng các trọng tài nên cảnh giác hơn với những tình huống ngã xuống của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X