Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tức điên người sau thắng lợi của Man City trước Liverpool

Thứ Sáu 04/01/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola ném khăn quàng cổ sau trận thắng Liverpool, ông thầy người TBN phản ứng dữ dội sau một tình huống học trò bị phạm lỗi mà trọng tài không cắt còi.

HLV Pep Guardiola tức điên người với trọng tài


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ sân Etihad đã chơi tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng. Sergio Aguero giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.
HLV Pep Guardiola ném khăn quàng cổ trong trận thắng Liverpool hình ảnh

Pep ném khăn quàng cổ ở trận đấu với Liverpool


Sang hiệp 2, Liverpool đã vùng lên mạnh mẽ. Roberto Firmino với cú đánh đầu cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng sau đó Leroy Sane lại giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Những phút cuối trận cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

HLV Pep Guardiola ném khăn quàng cổ sau trận thắng Liverpool, ông thầy người TBN phản ứng dữ dội sau một tình huống học trò bị phạm lỗi mà trọng tài không cắt còi. Cụ thể, những phút cuối trận, Bernardo Silva bị một cầu thủ đội khách kéo ngã, nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục và Liverpool dẫn bóng thẳng về khung thành Ederson.

Mặc dù The Kop không thể ghi bàn ở tình huống này, song Pep đã phản ứng dữ dội. Ông thầy người TBN ném khăn quàng cổ xuống đất, sau đó ông còn tiến lại gay gắt với trọng tài thứ 4. Trọng tài chính Martin Atkinson đã phải dừng trận đấu để có những lời nhắc nhở với cựu HLV Barca, rất may là Pep không bị đuổi lên khán đài.
Trong tai da phai nhac nho voi HLV Pep Guardiola

Trọng tài đã phải nhắc nhở với HLV Pep Guardiola


Với chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống còn 4 điểm. Cơ hội vô địch lại mở rộng phía trước đội chủ sân Etihad.

Mùa giải 2011/12 và 2013/14 Man xanh từng vượt mặt M.U và Liverpool để đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách kịch tính, mùa này NHM của họ đang hy vọng quá khứ tiếp tục lặp lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X