Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, Pep vẫn tự hào vì cầm nhiều bóng hơn Liverpool

Thứ Hai 11/11/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gục ngã một cách thuyết phục trước Liverpool trong trận đại chiến vòng 12, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.


Pep chia sẻ sau trận thua Liverpool
 

Thủng lưới 2 bàn từ rất sớm, Man City đã không thể gượng dậy trên SVĐ Anfield, và đành chấp nhận kết quả thua chung cuộc 3-1. Sau 12 vòng đấu, nhà ĐKVĐ đang bị Liverpool bỏ xa 9 điểm trên bảng xếp hạng và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua ở mùa giải này.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói điều bất ngờ: “Chúng tôi đã chứng tỏ vì sao Man City có thể vô địch 2 năm liên tiếp. Màn trình diễn của toàn đội là không thể tin được. Tôi tự hào về đội bóng của mình hơn bao giờ hết.

HLV Pep Guardiola tự hào về học trò sau thất bại trước Liverpool hình ảnh

HLV Pep Guardiola tự hào về màn trình diễn của toàn đội


Chúng tôi đã có trận đấu đáng kinh ngạc trên SVĐ này trước đội bóng mạnh nhất châu Âu, và chúng tôi đã chơi rất tốt. Vẫn còn 7 tháng nữa mới đến lúc mùa giải hạ màn và nếu Liverpool giành chức vô địch, tôi sẽ là người đầu tiên đến chúc mừng họ. Chúng tôi không thể phủ nhận chất lượng của Liverpool, cách họ tạo ra những cơ hội.

Tôi không thể đoán trước được tương lai, tôi không phải một nhà ảo thuật gia. Trước mắt là đợt tập trung đội tuyển, và hy vọng khi các cầu thủ trở lại, chúng tôi sẽ có lực lượng và tinh thần tốt nhất. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực đánh bại Chelsea ở vòng đấu tới.

Có 3 CLB có khả năng vô địch nhiều hơn chúng tôi, vì vậy Man City cần phải nỗ lực. Trong bóng đá, bạn không thể giành chiến thắng mãi được. Nhưng tại Anfield, tôi rất hài lòng với cách mà toàn đội thi đấu” – HLV Pep Guardiola kết luận.

Kê cao gối ngủ, Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City
Giành chiến thắng trong trận đại chiến Premier League lượt đi, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang có cơ hội không nhỏ trong cuộc đua vô địch mùa này, cho dù...
Link xem video Liverpool vs Man City 3-1: Không thể ngăn cản
Link xem video bóng đá Liverpool vs Man City 3-1 trận đấu thuộc vòng 12 giải ngoại hạng Anh 2019/2020 đêm qua. The Kop nhấn chìm Man City của Pep.
Dư âm Liverpool 3-1 Man City: Khi Anfield thực sự trở thành pháo đài!
Kết quả trận đấu Liverpool vs Man City khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, với chiến thắng 3-1, thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế lớn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X