Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoá ra, Coutinho từng cầu cạnh Man City nhưng không thành

Thứ Sáu 06/09/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ Philippe Coutinho đã chấm dứt quãng thời gian tồi tệ tại Barca để gia nhập Bayern Munich.

Coutinho từng liên hệ tới Man xanh

Coi như hết tương lai tại Camp Nou, cầu thủ người Brazil được liên hệ để trở về Premier League. Nhưng trong khi đội bóng cũ Liverpool từ chối, Coutinho đã chuyển hướng sang kình địch của Lữ đoàn đỏ ở giải Ngoại hạng là Man City. Nguyên do là bởi, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 nhận thấy Leroy Sane dính chấn thương nặng, có thể bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải.
Trong bối cảnh đó, Pep Guardiola được mời chào để chiêu mộ Coutinho, tất nhiên với mức giá vô cùng hợp lý. Đội chủ sân Etihad chỉ cần bỏ ra 8,5 triệu euro cho một mùa giải mượn Coutinho, sau đó có quyền mua đứt. Nhưng Pep đã lên tiếng từ chối bởi ông nghĩ rằng hàng tấn công của mình đã đủ mạnh.

Tiết lộ Tiền vệ Philippe Coutinho từng cầu cạnh Man City bất thành hình ảnh

Tiền vệ Philippe Coutinho từng mời chào Man City, nhưng bị từ chối


Chỉ sau đó, Coutinho mới được Bayern Munich liên hệ, và nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng tới Bundesliga. Mỉa mai ở chỗ, Hùm xám cũng chỉ coi Coutinho như thương vụ thay thế cho chính Leroy Sane – đã mất cơ hội ra đi với chấn thương nặng nề.
Dù không được trải thảm đỏ mời chào như khi rời Liverpool, nhưng tiền vệ Philippe Coutinho vẫn là một cầu thủ rất chất lượng. Điều quan trọng nhất bây giờ, đó là anh cần phải chứng tỏ tài năng của mình trong màu áo mới, thuyết phục Bayern Munich mua đứt vào mùa hè năm sau nếu còn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao. Chứ xem ra, Barca đã chán ngấy cầu thủ này rồi.

Việc Philippe Coutinho ra đi tác động tới thành công của Liverpool- Klopp như thế nào?
Một năm trước, sự kiện Philippe Coutinho rời khỏi Liverpool khiến không ít người hâm mộ Liverpool cảm thấy bất ngờ và khó chịu. Một làn sóng nghi ngờ nhằm vào...
Chỉ trích chính sách mua sắm của Bayern, Lewandowski bị dằn mặt
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng chỉ trích Lewandowski khi cầu thủ này liên tục đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Arsenal hè vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X