Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Pep tranh cãi gay gắt với thủ môn Crystal Palace

Zalo
Giữa HLV Pep Guardiola và thủ môn Vicente Guaita đã xảy ra tranh cãi gay gắt sau khi trận đấu giữa Crystal Palace vs Man City khép lại.

Man City để Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 0-0, qua đó đánh mất đi cơ hội gia tăng cách biệt với Liverpool trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Pep Guardiola giờ đây chỉ hơn đối thủ 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola và thủ môn Vicente Guaita đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Đó là thời điểm khi cầu thủ 2 đội bắt tay nhau và chuẩn bị đi vào đường hầm.

Không rõ HLV Pep Guardiola và thủ môn bên phía Crystal Palace đã nói với nhau điều gì. Nhìn vào cử chỉ và hành động, có thể thấy chiến lược gia người Man City không hài lòng với thủ thành sinh năm 1987.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Anh có ít nhất 4 pha cứu thua, qua đó giúp Crystal Palace giữ sạch lưới và có được 1 điểm chung cuộc. 

Sau trận hòa trước Crytal Palace, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần cố gắng giành kết quả tốt trong những trận còn lại nếu muốn giành chức vô địch Premier League.

“Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi phải thắng rất nhiều trận đấu. Nhưng cách mà chúng tôi chơi thì tôi không có gì tiếc nuối cả.

Chúng tôi muốn chiến thắng hơn nhưng thực tế thì chúng tôi cũng đã chơi tốt. Chúng tôi chơi để chiến thắng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, cách mà chúng tôi chơi là rất ấn tượng ở một sân đấu mà mặt cỏ không hoàn hảo."

Không thể bắn hạ đại bàng, Man City bắt đầu run rẩy trên đỉnh bảngKhông thể bắn hạ đại bàng, Man City bắt đầu run rẩy trên đỉnh bảng
Thi đấu áp đảo và vượt trội về mọi chỉ số chuyên môn song thầy trò HLV Guardiola không làm sao tìm được bàn thắng trong chuyến làm khách của Palace thuộc vòng...
Pep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏPep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏ
HLV Pep Guardiola phàn nàn rằng mặt cỏ ở sân Selhurst Park không hoàn hảo trong trận đấu mà Man City bị Palace cầm hòa và có nguy cơ bị Liverpool thu hẹp hơn...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X