Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Tôi xin lỗi vì đã khiến M.U tổn thương"

Thứ Tư 13/12/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về sự ẩu đả sau trận derby thành Manchester.


Cuối tuần qua, Man City đã có chuyến làm khách đến SVĐ Old Trafford của Quỷ đỏ, và đã xuất sắc giành 3 điểm. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch Premier League gần như ngã ngũ, bởi khoảng cách lúc này giữa 2 đội đã là 11 điểm. Bởi vậy, các cầu thủ Man xanh đã ăn mừng ngay trong đường hầm sau trận đấu, và khiến các thành viên Man United ngứa mắt, dẫn đến cuộc ẩu đả lớn.
 
Dù sao, sự việc cũng đã trôi qua và mới đây, Pep Guardiola đã bày tỏ sự tiếc nuối khi 2 đội có những hành vi không đẹp. Ông cho biết: “Nếu chúng tôi đã cư xử không đúng đắn, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CLB Man United. Khiêu khích đối thủ không phải ý định của chúng tôi. Toàn đội chỉ ăn mừng trong phòng thay đồ, và nếu người khác không hiểu điều đó thì tôi xin lỗi.”

Pep vs M.U
Đoàn quân của Pep đã giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ

“Chúng tôi đã giành chiến thắng trong một trận derby. Nếu tôi có xúc phạm bất kỳ cầu thủ nào của Man United, không chỉ là HLV Jose Mourinho, tôi xin lỗi. Trong quá khứ, đôi khi M.U giành chiến thắng trước Man City và họ ăn mừng. Tất cả các HLV đều vui mừng với chiến thắng và đôi khi, mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Nhưng chúng tôi không muốn bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi chỉ tận hưởng khoảnh khắc đó mà thôi.”
 
Ở trận thắng trước Man United vừa rồi, các cầu thủ Man xanh đã bật nhạc ầm ỹ trong phòng thay đồ sau trận đấu. Âm thanh này lọt đến tai Jose Mourinho, và thuyền trường của Quỷ đỏ đã yêu cầu đội khách phải bày tỏ sự tôn trọng. Tuy nhiên, với tinh thần và trạng thái hưng phấn, thủ môn Ederson đã tranh cãi tay đôi với HLV Bồ Đào Nha. Sau đó, các cầu thủ M.U kéo nhau đến và cuộc đụng độ đã xảy ra, và phải nhờ đến các nhân viên an ninh can thiệp kịp thời.

FA điều tra vụ xô xát trong đường hầm giữa M.U và Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi thư tới hai CLB Man United và Man City để điều tra về vụ xô xát trong đường hầm được truyền thông đưa tin sau khi trận derby...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X