Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Tôi hy vọng Chelsea sẽ lấy điểm từ tay Liverpool"

Chủ Nhật 14/04/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người TBN tự hào về 3 điểm trước Palace. Cựu HLV Barca hy vọng Chelsea sẽ có điểm khi rời Anfield.

Pep kỳ vọng rất nhiều vào Chelsea


Man City đã chơi tấn công trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Sức ép rất lớn giúp đội khách có 2 bàn dẫn trước do công của Raheem Sterling. Nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ gỡ lại 1 bàn, song pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Jesus ở phút 90 giúp Man xanh đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.
 
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Crystal Palace 3-1


Với 3 điểm có được, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, đội sẽ có trận đấu với Chelsea trên sân nhà ngay sau đó. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người TBN tự hào về 3 điểm trước Palace. Ông thầy người TBN hy vọng Chelsea sẽ có điểm khi rời Anfield.

“Đã có thời điểm Man City gặp khó trước Crystal Palace. Tôi có một chút lo lắng khi đội chủ nhà có bàn gỡ, nhưng rồi mọi chuyện đã được định đoạt với pha lập công của Jesus. Trong hai mùa giải, chúng tôi có 83 điểm sau 33 vòng đấu, điều đó cho thấy Man City duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Sterling đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngay đầu trận đấu, song cậu ấy đã nhanh chóng trở lại. Cậu ấy đã giúp đỡ Kyle Walker rất nhiều. Sterling đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục ghi bàn đều đặn trong những trận đấu còn lại”.
 
Pep hy vong Chelsea se co diem tu tay Liverpool

Pep hy vọng Chelsea sẽ có điểm từ tay Liverpool


“Tôi hy vọng Chelsea sẽ làm khó Liverpool. Hôm nay, tôi sẽ là người hâm mộ của họ, tôi hy vọng thầy trò Sarri sẽ có điểm khi rời Anfield. Tôi nghĩ rằng NHM Man City cũng đứng về phía Chelsea”.

Sterling nói về trận Crystal Palace vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định cuộc đua vô địch với Liverpool vẫn chưa chấm dứt. Ngôi sao 24 tuổi khuyên các đồng đội nên tiếp tục duy trì sự tập trung.

Video Crystal Palace 1-3 Man City


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X