Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay Gundogan

Chủ Nhật 14/02/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Tottenham, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ vấn đề mà học trò đang gặp phải.

Pep tiết lộ chấn thương của Ilkay Gundogan


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City được đá trên sân nhà tiếp Tottenham. Ở trận lượt đi, Man xanh để thua với tỷ số 0-2, bởi vậy họ quyết tâm phục thù. Đội chủ sân Etihad đã chơi với quyết tâm rất cao, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Pep lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Ilkay Gundogan hình ảnh

Pep tiết lộ tình hình chấn thương của Gundogan


Tiền vệ Ilkay Gundogan là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, anh lập một cú đúp. Cầu thủ người Đức đã có tới 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Salah 6 bàn. 9 trong 11 bàn của Gundogan được thực hiện kể từ đầu năm 2021.

Chiến thắng của Man City không được trọn vẹn khi Gundogan dính chấn thương và phải rời sân ở phút 69, anh gặp vấn đề ở háng và nhường vị trí cho Ferran Torres. Tiết lộ về tình hình của cậu học trò sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết:

"Chúng ta sẽ có kết quả cụ thể vào ngày mai. Cậu ấy nói rằng chấn thương khiến cậu ấy gặp khó trong việc di chuyển. Tôi không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ, bởi vậy sự thay đổi ngay lập tức được thực hiện. Cậu ấy đã sáng suốt khi nói điều này."

"Cậu ấy đã có một màn trình diễn bùng nổ. Gundogan tham gia vào cả 3 bàn thắng của Man City. Tôi đã nói nhiều lần rằng cậu ấy có thể thi đấu ở vai trò số 9 ảo và mọi người cười nhạo tôi. Nhưng hôm nay, sự điều chỉnh này đã giúp chúng tôi giành được quả phạt đền và sau đó là hai bàn thắng".
Điểm nhấn Man City 3-0 Tottenham: Pep đưa The Citizen tiến gần ngôi vươngĐiểm nhấn Man City 3-0 Tottenham: Pep đưa The Citizen tiến gần ngôi vương
Trận cầu tâm điểm giữa Man City và Tottenham đã kết thúc với phần thắng 3-0 hoàn toàn xứng đáng dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Họ bây giờ tiến thêm một...
BẤT NGỜ: Tiền vệ Rodri đã liều lĩnh tranh sút 11mBẤT NGỜ: Tiền vệ Rodri đã liều lĩnh tranh sút 11m
HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định tiền vệ Rodri không hề được trao quyền ưu tiên thực hiện những quả phạt 11m ở Man City.
Nhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắngNhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắng
Thầy trò HLV Ole Solskjaer buộc phải giành chiến thắng ở trận West Brom vs MU tối nay nếu không muốn bị Man City bỏ xa trên BXH.
Video bóng đá Man City vs Tottenham: Sức mạnh không thể ngăn cảnVideo bóng đá Man City vs Tottenham: Sức mạnh không thể ngăn cản
Video bóng đá Man City vs Tottenham hôm nay 14/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs Tottenham 3-0 đêm qua rạng sáng nay...
Đá pen thành công, Rodri vẫn bị Pep chê tráchĐá pen thành công, Rodri vẫn bị Pep chê trách
HLV Pep Guardiola không hài lòng với cách đá penalty của Rodri dù cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh bại Lloris và mở tỉ số cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X