Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ số tân binh cập bến Man City ở Hè 2019

Thứ Bảy 02/03/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh cần 3 đến 4 tân binh ở phiên chợ Hè 2019.

Man City cần 3 đến 4 tân binh ở Hè 2019


Hè 2018, Man City chỉ đưa về duy nhất Mahrez từ Leicester. Vào tháng 1 vừa rồi họ cũng không có thêm một tân binh nào. Mặc dù chỉ đưa về duy nhất 1 cầu thủ chất lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, song chiều sâu đội hình của Man City vẫn được đánh giá rất cao.
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City hình ảnh

Pep Guardiola muốn mua 3 đến 4 cầu thủ ở Hè 2019


Đội chủ sân Etihad vừa vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về 3 danh hiệu nữa để hoàn tất cú ăn 4 ở mùa giải này. Mặc dù mùa giải vẫn đang diễn ra khốc liệt, song Pep đã nghĩ đến chuyện nhân sự cho mùa giải mới.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh cần 3 đến 4 tân binh ở phiên chợ Hè 2019.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ mục tiêu cụ thể nào. Có 3 đến 4 vị trí mà chúng tôi cần nâng cấp ở Hè năm nay. Tôi muốn có thêm một hậu vệ trái, việc Mendy thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến tôi phải nâng cấp ở vị trí này”.

“Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có một kế hoạch rõ ràng, toàn đội đang tập trung vào thi đấu. Vào cuối tháng 5, tôi sẽ thảo luận với BLĐ về việc nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Tôi hạnh phúc khi được BLĐ tin tưởng, họ đặt niềm tin tuyệt đối vào tôi, bởi vậy tôi phải làm mọi thứ để đáp lại sự tin tưởng từ NHM và BLĐ”.

Theo Goal, Man City sẽ mua một trung vệ, một tiền đạo và một hậu vệ trái ở Hè 2019. Ở vị trí hậu vệ trái, Man City muốn mua Ben Chilwell của Leicester, song trong một phát biểu mới đây cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc ở Leicester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X