Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ nguyên nhân giúp Sterling thăng hoa

Thứ Hai 19/09/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Raheem Sterling đang có phong độ cao nhờ ít bị chi phối bởi các trang mạng xã hội.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã phải bỏ ra tới 49 triệu bảng để có tiền vệ Raheem Sterling từ Liverpool. Cập bến Etihad, ngôi sao người Anh được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng thay vì tiếp tục trưởng thành thì ngôi sao sinh năm 1994 lại sa sút một cách khó hiểu. Mùa giải đầu tiên tại Man City, Sterling chỉ ra sân có 23 trận tại Premier League, ghi 6 bàn và tung ra 2 đường kiến tạo. Đó là mùa giải nghèo nàn nhất của anh kể từ khi Sterling thực sự khẳng định vị thế một cầu thủ đẳng cấp.
Pep tiet lo ly do giup tien ve Raheem Sterling thang hoa hinh anh
Sterling đang đạt phong độ rất cao
Tại Euro 2016, mặc dù thường xuyên được HLV Roy Hodgson sử dụng nhưng Sterling không có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Đã có những thông tin cho rằng cựu sao Liverpool sẽ phải rời Etihad ở Hè này, nhưng rồi Pep Guardiola đã quyết định giữ chân ngôi sao người Anh. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất thích mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể đá ở bất cứ đâu trên hàng công và gây rối liên tục cho đối thủ. Tốc độ, kỹ thuật cùng sự tinh quái trong lối chơi của Sterling rất phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông xây dựng ở sân Etihad.
Tiết lộ: Sterling sẽ đá thay vị trí của Aguero tại derby Manchester
(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ kế hoạch nhân sự của Man City trước thềm trận derby Manchester với phương án thay thế Sergio Aguero bị treo giò.
Trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Sterling thường xuyên được ra sân và anh cũng đang đạt phong độ rất cao. Cầu thủ người Anh đã ghi 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân tại Premier League. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 giúp Man City toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên và đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Sterling đang là mũi tấn công không thể thiếu của Man xanh, Pep chính là người đã hồi sinh sao trẻ người Anh.
Pep tiet lo ly do giup tien ve Raheem Sterling thang hoa hinh anh 2
Pep Guardiola cho rằng Sterling hồi sinh vì ít dùng mạng xã hội
Chứng kiến những gì Sterling thể hiện, HLV Pep Guardiola đã phải dành cho cậu học trò những lời khen ngợi: “Cậu ấy đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Tôi đã đặt niềm tin vào Sterling và thật vui mừng khi cậu ấy đáp trả bằng những màn trình diễn ấn tượng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hồi sinh mạnh mẽ của cậu ấy, một trong số đó là việc Sterling ít bị chi phối bởi các trang mạng xã hội như Twitter hay Instagram”.

Video Man City 4-0 Bournemouth (Vòng 5 Premier League 2016/17)


T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X