Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ mục tiêu số 1 của Man City ở Hè 2018

Thứ Sáu 02/02/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào Hè 2018.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ Đông 2018, Man City đã nỗ lực đưa về tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Man xanh đã cử người đến đàm phán và chấp nhận trả 60 triệu bảng, sau đó họ tăng lên 65 triệu bảng nhưng vẫn không có được điều mình cần. Phía “Bầy cáo” hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, sau đó tăng lên 95 triệu bảng. Đó là số tiền quá lớn và đội chủ sân Etihad đã quyết định rút lui trong thương vụ này. Không có được Mahrez vào tháng 1 nhưng nhiều khả năng Man City sẽ trở lại vào tháng 6 năm nay.
Pep tiet lo Man City hoi mua tien ve Riyad Mahrez o He 2018 hinh anh
Man City hỏi mua Mahrez vào tháng 1 này
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Mahrez của Leicester vào Hè 2018: “Cậu ấy là một cầu thủ Leicester. Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể chiêu mộ thành công Mahrez vào tháng 1 bởi mức giá mà Leicester đòi hỏi là quá cao. Chúng tôi sẽ cố gắng quay lại hỏi mua cậu ấy vào Hè 2018, nhưng cũng giống như tháng 1 này, Man City không đáp ứng những yêu cầu quá đáng từ phía Leicester”.
Sau vòng 25 Premier League: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ
Chelsea và M.U đều nhận thất bại ở vòng 25 Premier League, điều đó khiến Man City ngày càng chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch.
“Tôi rất hài lòng khi được BLĐ cấp tiền mua sắm cầu thủ, sự có mặt của Aymeric Laporte giúp Man City có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Vào mùa Hè này, đội bóng cần thêm những bản hợp đồng mới. Bạn cần nâng cấp đội hình liên tục, qua đó duy trì khả năng cạnh tranh qua từng mùa giải. Man City có một kế hoạch rõ ràng cho từng mùa giải, tôi và BLĐ đang làm tất cả để giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu”, Pep tiếp tục.
Pep tiet lo Man City hoi mua tien ve Riyad Mahrez o He 2018 hinh anh 2
Mahrez sẽ là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2018
Hôm qua, tờ Mirror đưa tin, ngôi sao 26 tuổi có thể từ chối thi đấu cho Leicester đến khi được ra đi vào Hè 2018. Một người bạn của Mahrez tiết lộ rằng cầu thủ này đang cảm thấy chán nản vì không được đầu quân cho Man City, hiện anh không muốn giao tiếp hay gặp gỡ bất cứ ai. Bongda24h.vn nhận định rằng với tình hình hiện tại khả năng Man City mua thành công cầu thủ 26 tuổi vào Hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X