Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ mục tiêu số 1 của Man City mùa tới

Thứ Hai 20/05/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải 2019/20. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh sẽ cố gắng vô địch Champions League mùa tới.

Pep cố gắng vô địch C1 cùng Man City


Man City đã trải qua mùa giải 2018/19 tương đối thành công. Với chiến thắng 6-0 trước Watford trong trận chung kết FA Cup, đội bóng thành Manchester đã giành cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Đội chủ sân Etihad là CLB đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh làm được điều đó.
HLV Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải 201920 hình ảnh

Pep Guardiola muốn cùng Man City vô địch C1 mùa tới


Pep nói phát biểu về cú ăn 3 của Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng cú ăn 3 ở giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League. Nhưng ông khẳng định Man City sẽ còn tái lập kỳ tích này trong tương lai.

Có một chút thất vọng khi Man City để thua Tottenham ở tứ kết Champions League, hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng nửa xanh thành Manchester bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách. Như vậy là 3 mùa giải của Pep ở Man City, The Citizens chưa một lần vào đến trận chung kết Champions League.

HLV Pep Guardiola nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải 2019/20. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh sẽ cố gắng vô địch Champions League mùa tới.

“Chúng tôi đã kết thúc mùa giải này với 3 danh hiệu, tôi rất vui mừng. Chúng tôi cần thư giãn đôi chút trước khi chuẩn bị cho mùa giải tới. Chắc chắn Man City sẽ còn mạnh mẽ hơn ở mùa giải 2019/20. Chúng tôi ưu tiên vô địch Champions League, toàn đội sẽ làm mọi cách để hướng đến danh hiệu này”.

“Man City đang sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi ngày càng cải thiện. Champions League là một giải đấu khắc nghiệt, nhưng chúng tôi muốn giành nó ở mùa giải tới. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết và đăng quang chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X