Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ lý do Man City thất bại trước MU vụ Harry Maguire

Thứ Hai 05/08/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trung vệ Harry Maguire, ông thầy người TBN xác nhận Man City quan tâm cầu thủ người Anh nhưng không thể chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

Pep tiết lộ lý do Man City chịu thua MU vụ Maguire


Harry Maguire ký hợp đồng với MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Hai bên đã thông qua những điều khoản, theo đó Quỷ đỏ phải chi tới 80 triệu bảng để có trung vệ người Anh. Cả HLV Brendan Rodgers của Leicester và Solskjaer của MU đều xác nhận thương vụ này đã được thông qua.
 
HLV Pep Guardiola nói về trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Pep tiết lộ Man City chào thua MU vụ Maguire


Ngôi sao sinh năm 1993 đã vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. MU sẽ ký hợp đồng 5 năm với Harry Maguire, ở Old Trafford trung vệ này nhận lương 200.000 bảng/tuần. Cầu thủ 26 tuổi đang trên đường tới MU kiểm tra y tế, anh sẽ ra mắt đội chủ sân Old Trafford trong ít giờ tới.

MU đã vượt qua nhiều đội bóng để có chữ ký của Maguire, trong đó phải kể đến Man City, Arsenal hay PSG. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về trung vệ Harry Maguire, ông thầy người TBN xác nhận Man City quan tâm cầu thủ người Anh nhưng không thể chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

“Harry Maguire là một trong những cầu thủ ở đẳng cấp cao, tôi đã tận mắt chứng kiến cậu ấy thi đấu và biết rằng cậu ấy là một tài năng lớn. Phải thừa nhận rằng Man City đã quan tâm cậu ấy, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng đòi hỏi từ phía Leicester”.

“Số tiền mà họ đưa ra là quá lớn và Man City không thể đáp ứng. Tôi biết rằng MU đã sở hữu Maguire, mọi chuyện chỉ là thời gian công bố mà thôi. Xin chúc mừng họ vì đã có chữ ký của Maguire”.

Với việc Eric Bailly dính chấn thương nặng, sự có mặt của Maguire là rất cần thiết. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ hợp với Victor Lindelof trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của MU ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X