Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ lý do Unai Emery bị Arsenal sa thải

Chủ Nhật 15/12/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về việc Arsenal sa thải Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đồng hương mất việc không phải vì nói tiếng Anh kém.

Emery bị sa thải vì thành tích không tốt 


Sau chuỗi 7 trận không thắng trên mọi mặt trận, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Pháo thủ đã kiên nhẫn nhưng cựu HLV PSG không thể giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.
 
HLV Pep Guardiola nói về việc Arsenal sa thải Unai Emery hình ảnh

Pep tiết lộ lý do Emery bị sa thải


Một số nguồn tin cho rằng Emery mâu thuẫn với BLĐ Arsenal về vấn đề chuyển nhượng, theo đó những mục tiêu mà ông mong muốn không được đáp ứng. Một số khác lại khẳng định Emery bị sa thải vì hạn chế trong việc giao tiếp với các học trò, theo đó ông này nói tiếng Anh rất kém.

HLV Pep Guardiola nói về việc Arsenal sa thải Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đồng hương mất việc không phải vì nói tiếng Anh kém.

“Nếu ông ấy giúp Arsenal giành nhiều chiến thắng, người ta sẽ nói rằng ông ấy giao tiếp với các cầu thủ hoàn toàn bình thường. Ngày nay có rất cách để giao tiếp với các cầu thủ, không chỉ bằng lời nói, chúng ta có thể giao tiếp bằng hình ảnh, cử chỉ”.

“Tôi không đồng ý khi cho rằng Emery bị sa thải vì hạn chế trong việc giao tiếp với các cầu thủ, đó chỉ là một trong những cái cớ mà người ta tự tạo ra. Ông ấy mất việc vì chuỗi thành tích không tốt cùng Arsenal”.

Theo tiết lộ từ The Sun, ngay sau khi bị Arsenal sa thải cựu HLV PSG đã được Everton quan tâm. Tuy nhiên, khả năng HLV Unai Emery tới Everton không xảy ra, ông thầy người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội được làm việc ở sân Goodison Park.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X