Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ lý do bán Gabriel Jesus

Thứ Năm 30/06/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Gabriel Jesus đã đề đạt nguyện vọng rời Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 và được ông chấp nhận.

Gabriel Jesus gia nhập Arsenal

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cầu thủ người Brazil cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày chính thức ra mắt đội bóng mới.

HLV Pep Guardiola tôn trọng quyết định của cậu học trò. Ông khẳng định Gabriel Jesus không còn hạnh phúc ở Man City và ông không bao giờ giữ chân những cầu thủ không còn muốn cống hiến.

Pep tiết lộ lý do bán Gabriel Jesus 1
Jesus gia nhập Arsenal trong mùa hè 2022.

Pep Guardiola nói về quyết định bán Gabriel Jesus cho Arsenal:

"Điều khó khăn nhất để quản lý một đội bóng là làm cho các cầu thủ không thường xuyên ra sân cảm thấy hạnh phúc. Không có giải pháp nào và đó là lý do tại sao họ muốn rời đội.

Tôi không bao giờ cố gắng giữ chân một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng của mình chỉ vì anh ta còn hợp đồng. Tôi đã nói với học trò của mình rằng tôi muốn thấy họ được hạnh phúc. Chúng tôi đã biết nhau đủ lâu và nếu ai không vui, họ được phép ra đi."

Trước Gabriel Jesus, HLV Pep Guardiola từng đồng ý để Ferran Torres chuyển tới Barca vào mùa đông vừa qua. Ngoài ra, trong thời gian tới Man City nhiều khả năng chia tay thêm Raheem Sterling. Cầu thủ người Anh đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và The Citizens sẵn sàng để chân sút số 7 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

@bongda24h.vn.official Pep Guardiola tôn trọng quyết định của cậu học trò #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X